X

เชื่อเกจิดังช่วยเฉียดตาย! 8 ชีวิตยกครัวเร่ขายลอตเตอรี่ระทึก กระบะเสียหลักแหกโค้งรอดปาฏิหาริย์

ชัยภูมิ – หลังพากันหลบฝนหลังกระบะเข้ามานั่งอัดแน่นเต็มหน้ารถ พารถเสียหลักแหกโค้งพุ่งตกลงข้างทางหวิดดับยกครัว ไม่หน่ำซ้ำรถยังพุ่งไปชนต้นไม้เจอรังผึ้งฝูงใหญ่ไล่ต่อยจนตาปูดตาบวมไปทั่วร่างเจ็บไปตามๆ กัน ก่อนที่จะมีพลเมืองดีผ่านมาเห็นรีบแจ้ง จนท.เร่งมาช่วย นำตัวส่งรพ.ได้ทัน รอดตายยกครัวทั้ง 8 ชีวิตมาได้ราวปาฏิหาริย์ เชื่อมีวัตถุมงคลเกจิดังหลวงปู่ชอบพกติดตัวมาด้วยช่วยเฉียดตายมาได้!!

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 พ.ค.62 ร.ต.อ.สุพจน์  กริดกระกระโทก รอง สว.สอบสวน สภ.แก้งคร้อ  รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภํยสว่างพุทธรรมแก้งคร้อ ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำและมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณถนนสาย 201 ชุมแพ -ชัยภูมิ ช่วงหมู่บ้านหนองไฮ ตำบลช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบว่าชาวบ้านและอาสากู้ภัยกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จำนวน 8 ราย ช่วยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลแก้งคร้อ ใกล้กันพบรั้วเหล็กกั้นขอบทางถูกชนพังจนรถกระบะดังกล่าวพุ่งตกลงไปข้างทาง ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ฎจ 4393 กทม. สภาพรถพังยับเยิน

จากการสอบถาม นายวรากร  ศรีกุลวงษ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ที่ 5 ตำบลเขาหลวง อ.วังสะพุง จ.เลย เล่าว่า ตนเองมีอาชีพขายล็อตเตอรี่ และเป็นคนขับรถคันดังกล่าว เพื่อนำภรรยาและแม่ยายพร้อมด้วยญาติรวมทั้งหมด 8 คน เดินทางมาจากอำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย เพื่อที่จะพากันไปขายล็อตเตอรี่ที่จังหวัดนครราชสีมา ขณะที่ถึงตัวอำเภอแก้งคร้อ ได้เกิดฝนตกหนัก ซึ่งตนเกรงว่าญาติๆจะเปียกฝนจึงได้จอดให้ญาติๆที่นั่งอยู่หลังกระบะทั้งหมด 7 คน เข้ามานั่งด้านหน้ารถทั้งหมด รวมเป็น 8 คน

จากนั้นก็ได้ขับรถมาได้ประมาณ 4-5 กม.เท่านั้น ถึงช่วงทางโค้งตนเองกลับหักพวงมาลัยไม่ได้เพราะว่ามีญาติมานั่งตรงเบาะหน้าข้างคนขับถึง 3 คน ตนจึงไม่สามารถหักพวงมาลัยรถได้สะดวกและประกอบเป็นช่วงทางโค้งพอดี จึงทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำแหกโค้งลงตกข้างทางพลิกคว่ำม้วนไปหลายตลบดังกล่าวขึ้น ก่อนที่จะมีพลเมืองดีใกล้เคียงเห็นเหตุการณ์แจ้ง เจ้าหน้าที่มาช่วยทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไว้ได้ทัน ที่โชคยังดีครั้งนี้ที่ทุกคนที่เดินทางมาทั้งหมดด้วยกันเชื่อว่าเพราะมีวัตถุมงคลเกจิชื่อดังหลวงปู่ชอบเกจิชื่อดังของ จ.เลย พกติดตัวมาด้วย จึงไม่มีใครบาดเจ็บรุนแรงหรือเสียชีวิตในครั้งนี้ผ่านมาได้ และอยากฝากเตือนเหตุเพราะจากความประมาท ที่ให้คนมานั่งเต็มหน้ารถกันหมดแท้ๆ จนพารถเสียหลักกันเอง

ด้าน ร.ต.อ.สุพจน์  กริดกระโทก พนักงานสอบสวนสภ.แก้งคร้อ กล่าวว่า อุบัติเหตุในครั้งนี้ ถือว่ารุนแรงมาก ที่ครั้งนี้ถือว่าเกิดจากความประมาท ที่ในห้องด้านหน้าคนขับจุคนมากเกิน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ที่ยังโชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บเสียชีวิตรุนแรงตามมา แต่ก็เกิดเหตุซวยซ้ำที่รถกระบะดังกล่าวตกข้างทาง ไปชนต้นไม้ที่มีฝูงผึ้งขนาดใหญ่ ยังถูกรุมไล่ต่อยจนทุกคนหน้าตาบวมปูดซ้ำหนักไปอีก แต่ก็ยังพากันไม่เป็นอันตรายอะไรมาก ส่วนหนึ่งก็ต้องรอให้แพทย์ดูอาการใกล้ชิดไปก่อน จนกว่าจะเห็นว่าพ้นขีดอันตรายต่อไปอีกสักระยะ จนแพทย์ให้ออกรพ.ได้ เพื่อที่จะเชิญตัวคนขับมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาท และส่วนหนึ่งมีทรัพย์สินทางราชการเสียหายที่จะต้องมีการชดใช้ค่าเสียหายด้วยในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]