X

ลูกชายใจแทบสลาย!พ่อไม่กลับบ้านมากินข้าวผิดสังเกตตามหาพบเป็นศพผูกคอดับ!

ชัยภูมิ –  สลดใต้ต้นจาน ข้างหนองน้ำใกล้สวนตัวเอง หัวใจลูกๆแทบสลาย พ่อเฒ่า 76 ปี ท้อชีวิตป่วยปัญหาสุขภาพโรครุม เคยบ่นกับลูกๆอยากตายบ่อยครั้งและไม่อยากเป็นภาระของครอบครัวและลูกๆอีก อ้างขอออกไปถอนหญ้าทำสวน ก่อนแอบผูกคอตัวเองดับสลด!!

เมื่อเวลา 16.45 น.วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 ร.ต.ท.เจตน์สฤษฎิ์  จำนงนิตย์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตข้างหนองน้ำบ้านหนองนาแซง หมู่ที่ 11 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกู้ชีพ อบต.หนองนาแซง และแพทย์ รพ.ชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย อยู่ในสภาพแขวนคอด้วยผ้าขาวม้าสีแดง-ขาว ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีขาว-ดำ ทราบต่อมาชื่อ นายศิริ  กุนา อายุ 76 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 218/3 หมู่ที่ 11 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยังนายสมเกียรติ  กุนา อายุ 48 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 3 หมู่ที่ 11 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ลูกชายซึ่งมาพบศพเป็นคนแรก เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาตนไม่เห็นพ่อกลับไปกินข้าวที่บ้าน เลย เนื่องจากพ่อออกจากบ้านตั้งแต่เช้า เพื่อมา ถอดหญ้าทำสวนที่อยู่ข้างหนองน้ำดังกล่าว ตนจึงเอะใจเพราะพ่อช่วงนี้สุขภาพไม่ค่อนดีและเคยบ่นกับครอบครัวบ่อยครั้งอยากตาย จึงกลัวจะเกิดเหตุไม่ดีกับพ่อขึ้น ก่อนจะรีบออกมาตามหาพ่อเพื่อพากลับบ้านไปกินข้าว แต่ก็มาต้องใจสลาย เมื่อพบพ่อผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นจาน ข้างหนองน้ำที่อยู่ติดกับสวนตนเองในหมู่บ้านแล้ว จึงรีบออกมาแจ้งชาวบ้านและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยตรวจสอบ

ต่อมาทางด้าน ร.ต.ท.เจตน์สฤษฎิ์  จำนงนิตย์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุสาเหตุน่าจะเกิดจากปัญหาสุขภาพที่ผู้ตายมีอายุมากแล้ว จึงแอบมาผูกคอตัวเองเสียชีวิตเพื่อไม่อยากให้ทางญาติๆและครอบครัวลูกๆเป็นภาระ ซึ่งสอบถามไปยังญาติๆและลูกๆว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]