X

ญาติร่ำไห้แทบขาดใจกอดศพด.ญ.16 รถบรรทุกปูนเลี้ยวตัดหน้าเหยียบซ้ำร่างเละ!

ชัยภูมิ – หลังผู้เป็นป้าพาหลานสาว ด.ญ.วัย 16 ปี รายนี้นั่งซ้อนท้ายขี่ จยย.เพื่อพาไปจ่ายค่าเทอม ก่อนถูกรถบรรทุกปูนเลี้ยวตัดหน้ามองไม่เห็นแถมเหยียบซ้ำร่างเละดับสยอง!

เมื่อเวลา 08.45 น.วันที่ 8 พฤษภาคม 2562 พ.ต.ท.ธระสิทธิ์  อุดมพรวรชัย รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุกปูน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว (ขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ) ช่วงหน้าบริษัทเอ็มแพ็คซีเมนต์ หลัก กม.ที่ 119-120 จึงเร่งรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวพสีแดง-ขาว ป้ายทะเบียน 1 กก 9936 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ล้มอยู่ โดยมีศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง 1 ราย สภาพใบหน้าเละนอนคว่ำหน้าอยู่ ทราบต่อมาชื่อ ด.ญ.นลิมน  พิณราช อายุ 16 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 117 หมู่ที่ 9 ตำบลกะฮาด อำเภอเนินสง่า จังหวัดชัยภูมิ โดยมี น.ส.นงนุช  ติสันเทียะ อายุ  30 ปี อาศัยบ้านเลขที่เดียวกันกับผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นป้านั่งร่ำไห้ด้วยความเสียใจ และ มีบาดแผลถลอกตามร่างกายไปทั่ว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ห่างออกไปยังพบรถบรรทุกปูนของบริษัท หจก.เอ็มแพ็คซีเมนต์ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว – แดง ป้ายทะเบียน 82-3842 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดอยู่ โดยมี นายกิตติชัย  เชื้อเจริญ อายุ 40 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 93/1 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

สอบถามไปยัง น.ส.นงนุช ซึ่งเป็นป้าเด็กสาวผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนจะพาหลานเดินทางไปจ่ายค่าเทอมที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด และระหว่างขับรถ จยย.มาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถบรรทุกเกิดเลี้ยวตัดหน้าอย่างกระทันหัน ทำให้ตนนั้นเบรคไม่ทัน ก่อนพุ่งชนบริเวณท้องรถบรรทุก หลานกระเด็นตกลงไปอยู่ใต้ท้องรถ ก่อนที่จะเหยียบซ้ำเข้าที่ศรีษะหลานสาวอย่างจัง จนเป็นเหตุสลดดังกล่าว

ต่อมาทางด้าน พ.ต.ท.ธระสิทธิ์  อุดมพรวรชัย รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ  ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกกหมายต่อไป และมอบร่างเด็กสาวที่ผู้เสียชีวิตรายนี้ให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]