X

อนาถทิ้งศพเด็กทารกเน่าคลุ้งในถังขยะข้างหอพักสถานศึกษาดัง!

ชัยภูมิ – คาดถูกแม่สาวนักเรียนใจแตกท้องไม่พร้อมระหว่างเรียน ใช้ยาขับให้เด็กคลอดก่อนกำหนดจนเสียชีวิตและนำมาทิ้งก่อนหลบหนีไป ด้าน จนท.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมส่งศพเด็กไปตรวจหาDNAเพื่อล่าตัวแม่สาวนร.ใจแตกรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 11 ก.พ.61 พ.ต.ต.จำรัส ไตรสูงเนิน สวป.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองชัยภูมิ ว่ามีผู้พบศพเด็กทารกแรกเกิดเสียชีวิต ถูกห่อใส่ถุงขยะสีดำนำมาทิ้งไว้อยู่บริเวณ หลังร้านอาหารตามสั่งครัวอุดมทรัพย์ ที่ตั้งอยู่ด้านหลัง มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งของจ.ชัยภูมิ ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงประสานชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ และแพทย์เวร ร.พ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรม รุดร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบถังขยะสีฟ้า ข้างในพบถุงขยะพลาสติกสีดำ ภายในถุงพบซากศพเด็กทารกเพศชาย อายุประมาณ 7-8 เดือน ซึ่งยังไม่ครบกำหนดคลอดและน่าจะถูกแม่วัยสาวนักเรียนใจแตกใช้ยาขับทำแท้งให้คลอดออกมาเสียชีวิตก่อนกำหนด ในสภาพร่างกายแขนขาเด็กในครรภ์ ใกล้ครบสมบูรณ์แล้ว

ซึ่งเด็กน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 -2 วัน ส่งกลิ่นเน่าคลุ้งไปทั่ว เบื้องต้นจากการสอบถามไปยังนายมนตรี  รีบุญเรือง อายุ 31ปี อาศัยบ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 1 ตำบลโคกสะอาด อำเภอคล้องชัย จังหวัดกาฬสิน ซึ่งเป็นพนักงานร้านอาหารตามสั่งใกล้จุดเกิดเหตุดังกล่าว และเป็นผู้มาพบศพเด็กเป็นคนแรก กล่าวว่า ในช่วงเย็นตนกำลังทำความสะอาดร้านและนำเอาขยะในร้านมาทิ้งในสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว ตนเองก็รู้สึกเอะใจ เมื่อมองเห็นถุงขยะสีดำแปลกๆ มีกลิ่นคาวเลือดคล้ายคนส่งกลิ่นเน่าคลุ้งไปทั่ว ตนจึงตัดสินใจเปิดดู ก็ต้องช็อคตาค้างเมื่อภายในถุงขยะสีดำเป็นซากศพทารก ก่อนที่จะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเข้ามาตรวจสอบ

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.ต.จำรัส ไตรสูงเนิน  สวป. สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมกองพิสูตรหลักฐาน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นนักศึกษาสาวที่พักอยู่ในบริเวณหอพักรอบมหาลัยดังกล่าวที่มีอยู่หลายแห่งใกล้บริเวณนี้ ที่เกิดท้องไม่พร้อม และได้ใช้ยาขับทำแท้งให้เด็กคลอดเสียชีวิตก่อนกำหนด

จึงนำศพเด็กทารกรายนี้มาทิ้งในถังขยะครั้งนี้ก่อนหลบหนีความผิดไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งมีอยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุและรวบรวมพยานหลักฐานโดยนำร่างเด็กทารกส่งไปตรวจสอบหาดีเอ็นเอ เพื่อหาตัวแม่ใจร้ายรายนี้มา ส่งให้ ร.ต.อ.ดนัย บุญทัน พนักงานเจ้าของคดีสภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]