X

แห่รุมประณามว่อนอีกคลิปสงกรานต์เมาบ้าเลือดควงมีดไล่ทำร้ายกันถึงบ้านต่อหน้าผญบ.!

ชัยภูมิ – ชาวเน็ตสุดสลดแห่รุมประณามยับ”สงกรานต์เมาบ้าเลือด” วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยตรวจสอบเพื่อไม่ให้ใครทำเป็นเยื้องอย่างอีก!!

( 16 เม.ย.62 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ ชาวเน็ตในโลกโซเชียลต่างพากันฮือฮาเข้าไปดูกันต่อเนื่องเป็นจำนวนมากในขณะนี้และวิพากวิจาร์กันว่อนเน็ตส่งท้ายวันเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ที่จ.ชัยภูมิ หลังมีคนนำภาพคลิปสงกรานต์บ้าเลือดมาโพสต์ในเพจดังมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ว่าช่วงวันสงกรานต์ปีนี้ที่จ.ชัยภูมิ มีการนำทั้งมีดพกทั้งปืนเพียบ ออกมาวิ่งไล่ฟันทำร้ายกันรุนแรงท้าทายกฎหมายแบบไม่กลัวใครเลย โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ในหมู่บ้านคำน้อย หมู่ 5 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

ซึ่งเบื้องต้นได้มีการตรวจสอบพบว่าภาพบันทึกเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุเกิดขึ้นในวันที่ 13 เม.ย.62 วันสงกรานต์พอดี ซึ่งมีชายหนุ่มมีอาการเมาอย่างหนัก เดินถือมีดอีโต้ มีดดาบยาวขนาดใหญ่ ถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น เดินคุยใหญ่มากับเพื่อนอีกหลายคนที่มีการถือกระเป๋าสะพายเหมือนมีอาวุธปืนเดินตามมา พร้อมมีการถือมีด ไม้ยาว เดินตามกันมารอช่วยกันคุ้มเชิงอยู่ใกล้ๆตลอดด้วย

ซึ่งผู้ก่อเหตุที่เป็นหัวหน้าทีมที่ไม่สวมเสื้อได้ออกมายื่นร้องโวยวาย ตรงจุดหน้าบ้านชาวบ้านรายหนึ่ง ที่มีผู้ใหญ่บ้านยืนอยู่ด้วยพอดี และมีการถ่ายภาพมือถือบันทึกคลิปดังกล่าวไว้ด้วย ซึ่งก็ยังถูกชูมีดจะฟันบอกไม่ให้ถ่ายอีกด้วย

ระหว่างนั้นชายที่เดินถอดเสื้อถือมีด ก็ร้องโวยวายไม่หยุดว่า ใครพังรถ จยย.ของลูกชายตนเอง ที่จอดได้รับความสียหายอยู่บนนถนนหน้าบ้านเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งทางผู้ใหญ่ก็บอกว่าเป็นเหตุการณ์อุบัติเหตุรถล้ม รถ จยย.จึงเกิดความเสียหาย แต่ชายถอดเสื้อไม่เชื่อว่าทำไมรถพังนิดเดียว และก็พาเพื่อนอีกหลายคนที่เดินถือมีดครบมือมากันทุกคน ก็พากันไม่พอใจและใช้มือดึงเศษส่วนประกอบของรถ จยย.พังออกมาโยนทิ้งบนถนนและร้องโวยวายไม่หยุด ว่าใครทำร้ายลูกชายตัวเอง ก่อนที่จะพยายามเดินวนไปวนหน้าที่ถนนหน้าบ้านชาวบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในบ้านชาวบ้านรายนี้ และวิ่งถือมีดอีโต้ด้านซ้ายมือ และมีดปลายแหลมยาวอีกเล่มที่ด้านขวามือ ออกมาไล่ฟัน เด็กหนุ่มที่อยู่ในบ้านเกิดเหตุจนได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ ก่อนที่จะเดินออกมา และทางญาติคนในบ้านผู้บาดเจ็บก็ร้องให้ผู้ใหญ่บ้านช่วยเร่งแจ้ง จนท.ตร.ก่อนที่หนุ่มก่อเหตุถอดเสื้อ และเพื่อนอีกหลายคนทั้งหมดที่ก่อเหตุรายนี้จะเดินจากบ้านหลังนี้ออกไป

ซึ่งภาพในคลิปดังกล่าวสร้างความสลดหดหู่ใจต่อคนที่พบเห็นยิ่งนักว่า การกระทำของกลุ่มบุคคลดังกล่าวที่อยู่ในภาพทั้งหมด รุนแรงเกินเหตุไม่คิดจเกรงกลัวกฏหมายบ้านเมืองเลย จนแม้กระทั่งต่อหน้าผู้ใหญ่บ้านที่อยู่ด้วยในเหตุการณ์ตามเสียงในคลิปที่บันทึกไว้ก็ยังไม่ฟัง ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเกิดขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.62 ที่ผ่านมา ก็ถือว่ายังไม่นานที่ทางจนท.ตร.ในพื้นที่รับผิดชอบของเขต สภ.เมืองชัยภูมิ จะช่วยให้ความกระจ่างลงไปตรวจสอบได้ จึงอยากให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยลงมาตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อกรณีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย เพื่อที่จะได้ไม่ให้ใครที่พบเห็นเห็ตุการณ์แบบนี้ ได้นำไปกระทำการเป็นแบบอย่างได้อีก อย่างให้มีบทลงโทษต่อผู้ที่ก่อเหตุทั้งหมดในครั้งนี้ต่อไปให้โดยเร็วในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]