X

ออกหมายจับล่า 11 โจ๋ 2 ข้อหาหนักตามรวบได้แล้ว 4 หลังยกพวกไล่ตีกันอลหม่านทั้งรพ.!

ชัยภูมิ – ทำวุ่นคนโดนลูกหลงวิ่งหนีแตกตื่นทั้งรพ.ประจำอ.แก้งคร้อ และยังพยายามหลบหนีหมายเรียกจนท.ตร. ล่าสุดผู้ว่า-ผู้การ สั่งดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด ขออนุมัติศาลออกหมายจับรวม 11 คนที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ซึ่งสร้างความอลหม่านคนถูกลูกหลงแตกตื่นไปทั่ว รพ. ล่าสุดผู้การชัยภูมิ สั่งสภ.แก้งคร้อ ชุดเร่งล่าตัวตามรวบได้แล้ว 4 ราย พร้อมดำเนินคดีหลายข้อหาหนักทั้ง”ร่วมกันทําร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ และร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการ โดยร่วมกันกระทําผิดตั้งแต่ 2 คน ขึ้นไป”

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 14 เม.ย. 62 นายณรงค์  วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการ จ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยพล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ หลังได้รับรายงานเหตุทะเลาะวิวาทภายในโรงพยาบาลแก้งคร้อ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ซึ่งเหตุเกิด เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 17.30 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มเข้ามาตามไล่ทำร้ายกันที่บริเวณห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน โรงพยาบาลแก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ

โดยสืบเนื่องจากสาเหตุเนื่องมาจากเกิดการทะเลาะวิวาท ภายในงานวันสงกรานต์ อ.แก้งคร้อ ประจําปี 2562 โดยมีชุมชน 7 ชุมชนเข้าร่วม ซึ่งจัดขึ้นระหว่างเวลา 13.00 – 16.30 น. บริเวณซอยสุขาภิบาล 5 อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ซึ่งทาง จนท.ตร.สภ.แก้งคร้อ ได้จัดกําลังพร้อม จท.อปพร.เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท พบผู้บาดเจ็บ จํานวน 2 ราย และได้ช่วยนําตัววัยรุ่นที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแก้งคร้อ และต่อมากลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งทะเลาะวิวาทกับผู้บาดเจ็บ ยังได้ยกพวกนับสิบคนตามมาทําร้ายร่างกายและทะเลาะวิวาทกันต่อ ที่บริเวณห้องฉุกเฉิน รพ.แก้งคร้อ ซ้ำอีก ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจจึงเข้าระงับเหตุ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุจะพากันวิ่งหลบหนีจนท.ตร.ออกจารพ.ไป

ซึ่งล่าสุดวันนี้(14เม.ย.62)ทางด้านนายณรงค์  วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยพล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ หลังทราบกรณีที่เกิดขึ้นที่มีการนำคลิปออกมาเผยแพร่จนโด่งดังไปทั่วในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก และได้สั่งทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าดำเนินการจับกุมผู้กระทำความผิดครั้งนี้ ทั้งหมดให้ได้โดยเร็ว จนตั้งแต่ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2562 ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.แก้งคร้อ ออกหมายเรียกและพยายามติดต่อให้ญาติและผู้ปกครองพาผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาพบจนท.  แต่ ได้มีพฤติกรรมหลบหนี จึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลในวันนี้ และได้ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ได้เบื้องต้นแล้วจํานวน 4 ราย จากทั้งหมด 11 ราย ประกอบด้วย นายขจรเดช ช่างปรุง อายุ 33 ปี ที่อยู่ 250 ม.1 ต.หนองไผ่ อ.แก้งคร้อฯ,นายพลพล ตอพล อายุ 23 ปี ที่อยู่ 881 ม.10 ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อฯ,นายเอกวิน รวมสันเทียะ อายุ 20 ปี ที่อยู่ 32 ม.5 ต.หนองไผ่ อ.แก้งคร้อฯ,นายณัฐพล เที่ยงธรรม อายุ 21 ปี ที่อยู่ 20 ม.6 ต.หนองไผ่ อ.แก้งคร้อฯ

ส่วนผู้ก่อเหตุที่เหลืออีก 7 ราย ทาง จนท.ตํารวจกําลังติดตามตัวที่อยู่ระหว่างหลบหนีอย่างใกล้ชิดแล้ว ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้เพื่อควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดําเนินคดีและแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ก่อเหตุทั้งหมดในครั้งนี้เบื้องต้นรวม 2 ข้อหา ประกอบด้วย “ร่วมกันทําร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ และร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการ โดยร่วมกันกระทําผิดตั้งแต่ 2 คน ขึ้นไป”

และทั้งนี้จังหวัดชัยภูมิ ได้ประสานงานอําเภอและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง วางมาตรการเฝ้าระวัง รักษาความปลอดภัยในพื้นที่โดยเฉพาะสถานที่ราชการ รพ.อย่างเข้มงวดให้มากขึ้น เพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้อีกต่อไปในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]