X

สงกรานต์ชัยภูมิยังดุเซ่นแล้ว 5 ศพลุง 62 ขี่ จยย.พุ่งตัดหน้ากระบะอัดร่างหักพับครึ่งดับสลด!

ชัยภูมิ – เข้าสู่วันที่สามของห้วง 7 วันอันตราย ช่วงสงกรานต์ชัยภูมิปีนี้ยังดุเซ่นเพิ่มอีกรวมแล้ว 5 ศพ เจ็บ 6 ราย สาเหตุหลักในการเกิดอุบัติเหตุปีนี้มาจากการขับรถเร็วเกินกว่ากฏหมายกำหนด และรองลงมาคือเมาสุราขับขี่!

เมื่อเวลา 17.15 น.วันที่ 13 เมษายน 2562 พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ออกตรวจพื้นที่จุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมด้วย ร.ต.อ.โอภาส  บำรุงถิ่น รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ระที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 แจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ อยู่ใกล้สถานที่จุดบริการประชาชน จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณช่วงบ้านซับรวงไทร หมู่ที่ 4 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-แก้งคร้อ ช่วงหลัก กม.ที่142-143 จึงเดินทางไปร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซ้อน พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย และ มีผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 ราย คาที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยทำการปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ก่อนช่วยนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาชื่อ นายประดิษฐ์ กล่อมกามิฟ อายุ 62 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 4 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ส่วนผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพแขนขาหัก ลำตัวหักพับเข้ากันครึ่งร่าง คอหัก สวมเสื้อลายสก๊อต กางเกงขาสั้นสีดำ ทราบชื่อผู้ตายต่อมาชื่อ นายหอมจันทร์  ฐานวิสัย อายุ 62 ปี อาศัยบ้านหมู่ที่ 4 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งบริเวณกลางถนนยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเทน่า สีดำ ป้ายทะเบียน ช 8003 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ของผู้ตาย ห่างออกไปยังพบรถกระบะนิสสัน สีบรอนเงิน ป้ายทะเบียน บต 1471 หมวดจังหวัดกระบี่ โดยมีนายศรีอัครพร  สุขเกษม อายุ 43 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 127/10 หมู่ที่ 1 ตำบลตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษธานี เป็นคนขับรถกระบะ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

ซึ่งนายศรีอัครพรฯ ให้การว่าต่อเจ้าหน้าที่ว่า ได้เดินทางมาจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร เพื่อจะกลับภูมิลำเนาที่อยู่จังหวัดสกลนคร พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เกิดขับมาด้วยความเร็วพุ่งตัดหน้าออกมาอย่างกระชันชิด จนทำให้ตนนั้นเบรคไม่ทัน ทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.โอภาส  บำรุงถิ่น พนักงานสอบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และ รอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติม ก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป ก่อนที่จะเดินทางไปดูผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อรอให้อาการพ้นขีดอันตรายก่อนที่จะเชิญมาพบเจ้าหน้าที่เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมว่าสาเหตุที่แม้จริงเกิดจากอะไรที่ชัดเจนต่อไป

สำหรับจังหวัดชัยภูมิ ในช่วงเข้าสู่วันที่ 3 ในห้วง 7 วันอันตราย จังหวัดชัยภูมิ ล่าสุดมียอดผู้เสียชีวิตสูงทะลุเป้ากว่าปีที่ผ่านมาแล้ว ที่ไม่เกิน 4 ราย เจ้บไม่เกิน 8 ราย ซึ่งมากกว่าปีที่ผ่านมารวมแล้วในวันนี้ของวันที่สามรวมเป็นศพที่ 5 แล้ว และมีผู้บาดเจ็บสะสมรวมอีก 6 ราย  ซึ่งสาเหตุหลักในการเกิดอุบัติเหตุปีนี้มาจากการขับรถเร็วเกินกว่ากฏหมายกำหนด และรองลงมาคือเมาสุราขับขี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]