X

สงกรานต์ชัยภูมิ3วันห้วง7วันอันตรายเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว4ราย!

ชัยภูมิ – ล่าสุดเป็นด.ญ.วัยเพียง 12 ปี รวมมีผู้เสียชีวิตในช่วง 3 วันที่ผ่านมาแล้ว 4 ราย เจ็บ 5 ราย สาเหตุหลักขับรถเร็วเกินกฏหมายกำหนด!

( 13 เม.ย.62 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.วัชรรินทร์  หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักตกลงข้างทาง บริเวณบ้านชีลองเหนือ ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายชัยภูมิ-อำเภอหนองบัวแดง หลัก กม.ที่25-26 จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ฮ้อ ซูซุกิเซียส สีดำ ป้ายทะเบียน กต 2254 หมวดจังหวัดชัยภูมิ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย และ ผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย นอนร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บลำเลียงส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ทราบต่อมาชื่อ ด.ญ นันธิดา หาญวงศ์ อายุ 12 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 7 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยัง นางสุทธิสา  คุ้มกุดขมิ้น อายุ 50 ปี ชาวบ้านห้วยต้อน ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ให้การว่า ตนและหลานๆชายที่ชื่อว่านายอนุชา  คุ้มกุดขมิ้น อายุ 20 ปี ที่เป็นคนขับรถดังกล่าว ได้พาตนเดินทางไปลดน้ำดำหัวญาติเนื่องในวันสงกรานต์ ในเขตอำเภอหนองบัวแดง ระหว่างขากลับ นายอนุชา ฯได้ขับแซงรถคันหน้ามาอย่างกระชันชิด โดยมีรถวิ่งสวนมาด้วยความเร็ว จนทำให้นายอนุชาฯหักหลบ จนเสียหลัก เกิดเป็นอุบัติเหตุรถพุ่งตกลงข้างทางดังกล่าวขึ้น

ก่อนที่ทางด้าน ร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้ญาติรับไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปดูอาการที่โรงพยาบาลชัยภูมิ ก่อนที่จะให้ผู้ที่ขับขี่หายจากอาการบาดเจ็บเสียก่อน ก่อนที่จะเชิญให้มาพบพนักงานสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ซึ่งในส่วนจังหวัดชัยภูมิ ในห้วง 7 วันอันตรายในช่วง 3 วันที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 11-13 เม.ย.62 มีอุบัติเหตุแล้วจำนวน 4 ครั้ง โดยเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2562 มีอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักลงข้างทาง บริเวณทางโค้งบ้านแข้ อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายบายพาสบ้านหว้า – บ้านแข้ เขตอำเภอภูเขียว มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ในวันเดียวกันเกิดอุบัติเหตุอีกราย เป็นรถจักรยานยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าทางเข้าหมู่บ้านนาเจริญ ตำบลหนองแวง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ถนนสายอำเภอหนองบัวแดง – อำเภอภักดีชุมพล ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต หญิง 1 ราย และ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ซึ่งรวมแล้วในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 3 วันที่ผ่านมา จังหวัดชัยภูมิ ในขณะนี้มียอดรวมมีผู้เสียชีวิตรวม 4 ราย และ บาดเจ็บสาหัสอีกจำนวน 5 ราย ซึ่งการเกิดอุบัติเหตุทุกครั้งที่ผ่านมาล้วนแล้วแต่มีการขับรถเร็วเกินกว่ากฏหมายกำหนด ในห้วงเทศการสงกรานต์ หรือ ห้วง 7 วันอันตราย ตั้งแต่ วันที่ 11 – 17 เมษายน 2562 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]