X

เปิดกล้องวงจรปิดขอความเป็นธรรม 6 ล้อโดยสารตัดหน้าจยย.หลบไม่พ้นชนเจ็บยังโคม่า!

ชัยภูมิ – แต่ฝ่ายคู่กรณียังไม่กล้าออกมาแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งด้านเจ้าของรถยนต์ 6 ล้อ โดยสาร 2 แถวประจำทาง รายนี้ยังปฏิเสธความรับผิดชอบอ้างว่าฝ่ายรถ 6 ล้อฯตนเองไม่ผิด ขณะที่ญาติพี่สาวผู้ผู้ขับขี่จยย.ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส โชว์ขอเปิดหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ขณะเกิดเหตุ วอนขอความเป็นธรรมคู่กรณีออกมา ยอมรับความจริงและแสดงความรับผิดชอบ ให้น้องชายที่ได้รับบาดเจ็บหนักที่ขณะนี้อาการยังโคม่า!!

( 9 เม.ย.62 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ เปิดกล้องวงจรปิดขณะที่จับภาพการเกิดอุบัติเหตุระหว่างรถยนต์ 6 ล้อโดยสาร ชนกับรถ จยย. จนทำให้คนขับรถ จยย.รายนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณศรีษะสมองเปิด และได้รับบาดเจ็บสาหัสกระดูกหักตามร่างกายอีกหลายแห่ง ซึ่งอาการยังน่าห่วง และฝ่ายรถยนต์ 6 ล้อโดยสาร ปฏิเสธที่จะแสดงความรับผิดชอบ

ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อช่วงเวลา 05.46 น.วานนี้(8 เม.ย.62) ที่บริเวณ 3 แยกปากทางเข้าบ้านหนองหญ้ารังกา ตำบลโพนทอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ  ซึ่งเหตุครั้งนี้เมื่อได้ดูกล้องวงจรปิดหลายแห่งที่จับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ระหว่างที่รถยนต์ 6 ล้อโดยสาร รับส่งผู้โดยสารระหว่างหมู่บ้าน ได้วิ่งมาจากอำเภอบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชัยภูมิ เพื่อส่งผู้โดยสาร พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ไม่ทันระวังก็มีรถ จยย.คู่กรณีวิ่งสวนมา แต่รถ 6 ล้อโดยสารได้เลี้ยวขวาเข้าปั้มน้ำมันตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด

ที่ขณะเดียวกันได้มีรถจักรยานยนต์ ที่มีนายภาคภูมิ  ศรีคอนไทย อายุ 32 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 2/1 บ้านหนองคอนไทย หมู่ 4 ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ขับวิ่งมาทางตรงจากเมืองชัยภูมิ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ถูกรถยนต์ 6 ล้อโดยสารเลี้ยวตัดหน้ากระชั้นชิด จนจยย.หลบไม่พ้นจนชนเข้าที่ด้านท้ายรถบรรทุก 6 ล้อโดยสารเข้าอย่างจัง  เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ที่นายภาคภูมิ ขับขี่มาล้มคว่ำลงกลางถนน  ได้รับบาดเจ็บนอนสลบอยู่กลางถนน ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าโซนิค สีน้ำเงิน – ดำ ป้ายทะเบียน ขฉง 676 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ปากทางเข้าปั๊มยังพบรถโดยสาร 6 ล้อ 2 แถว โดยสาร สีแดง ป้ายทะเบียน 10-0776 ชัยภูมิ เขียนด้านข้างรถบ้านผือ-ชัยภูมิ วิ่งมาทางตรงจากตัวเมืองชัยภูมิ เพื่อจะไปบ้านกุดตุ้ม ต.กุดตุ้ม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เมื่อศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ รับแจ้งอุบัติเหตุ ว่ามีรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณปากทางเข้าบ้านหนองหญ้ารังกา ถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่ จึงได้เร่งจัดส่งเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ และได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และไปดูอาการผู้บาดเจ็บ ก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ขึ้น

ภายหลังเกิดเหตุนางสาวกรประพัฒน์  ศรีคอนไทย อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 2/1 บ้านกุดตุ้ม ต.กุดต้ม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ  พี่สาวนายภาคภูมิ คนขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้เดินทางมาดูอาการบาดเจ็บนายภาคภูมิ ฯผู้เป็นน้องชาย บอกว่าแม้น้องชายขณะนี้จะรูสึกตัวแล้ว แต่อาการบาดเจ็บยังอยู่ในขั้นสาหัส ขาหักทั้ง 2 ข้าง 3 ท่อน มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง และต้องเฝ้าดูอาการว่าจะต้องสแกนสมองต่อเนื่องภายใน 24 ชั่วโมง เบื้องต้นอยากให้คนขับรถ 6 ล้อ โดยสาร 2 แถว รับส่งผู้โดยสาร มาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนใครจะผิดหรือถูก ภาพจากกล้องวงจรปิด จะสามารถชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมดในครั้งนี้ได้

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]