X

สาวซิ่งเก๋งแหกโค้งผีสิง เจ้าหน้าที่ระดมช่วยรอดตายหวุดหวิด

ชัยภูมิ – ระทึกอีก สาวซิ่งเก๋งแหกโค้งผีสิง พุ่งหงายท้องกลางทุ่งนา จนสภาพรถพังยับคนขับสาวติดอยู่ภายใน ตำรวจเร่งช่วยนำตัวออกจากรถมาได้รอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 13.05 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 พ.ต.ท.ธนะสิทธิ์  อภิบุญวรเศรษฐ์ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อม พ.ต.ต.สุอารีย์ สาแก้ว สว.จร.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถเก๋งเสียหลักแหกโค้งข้ามเลนพุ่งไปลงข้างทางม้วนพลิกคว่ำไปหลายตลบไปนอนหงายท้องอยู่กลางทุ่งนาชาวบ้าน บริเวณโค้งโรงปูนช่วงผ่านหมู่บ้านกุดละลม ที่ชาวบ้านให้ฉายาว่าเป็นโค้งผีสิง 100 ศพ ที่มักเกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ต.หนองนาแซง อ.เมืองชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง มาสด้า สีดำ ป้ายทะเบียน กว 9380 หมวดจังหวัดขอนแก่น ตกลงไปอยู่ภายในทุ่งนาที่มีน้ำขัง เจ้าหน้าที่ พร้อมการนำโดย พ.ต.ต.สุอารีย์ สาแก้ว สว.จร.สภ.เมืองชัยภูมิ รีบเร่งพาจนท.เดินลุยน้ำโคลนลงไปในทุ่งนาดังกล่าวเพื่อให้การช่วยเหลือ เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บ ยังคงติดอยู่ในรถที่ส่งเสียงร้องกรี๊ดลั่นภายในให้คนเข้าไปช่วยใช้เวลาอยู่ประมาณกว่า 20 นาที จึงสามารถช่วยเหลือคนขับรถรายนี้ที่เป็นหญิงสาวออกมาจากรถได้เป็นผลสำเร็จ

ก่อนที่จะได้สอบถามคนขับรายนี้ชื่อ น.ส.ภาวินี  สินทร อายุ 30 ปี อาศัยบ้านเลขที่142/1 ม.4. ต.ยางดำ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ให้การว่าตนขับรถมาจากหัวหิน กำลังจะเดินทางกลับบ้านที่จ.ขอนแก่น และพอมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นโค้งดังกล่าวผ่านที่จ.ชัยภูมิ อยู่ดีๆไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรรถพุ่งแหกโค้งข้ามเลนออกไปตกม้วนหลายตลบลงข้างทางดังกล่าว มารู้สึกตัวอีกที รถก็คว่ำอยู่กลางทุ่งนาแล้ว ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสา จะเข้ามาช่วยซึ่งรอดตายออกมาจากรถได้อย่างหวุดหวิดครั้งนี้ ซึ่งเธอก็ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เข้ามาช่วยเหลือตนเองให้ออกจากรถอย่างปลอดภัยในครั้งนี้ได้อย่างรวดเร็วมาได้ ในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]