X

ไฟไหม้ระทึกห้องเก็บของแผนกช่างยนต์วิทยาลัยเทคนิคชัยภูมิ!

ชัยภูมิ – หวิดลามทั้งอาคาร! โชคยังดีมีนักเรียนเดินกลับบ้านผ่านไปหลังตัวอาคารแผนกพบไฟกำลังลุกไหม้ รีบแจ้งคณะครู จนท.มาช่วยกันดับอลหม่านอยู่นานเกือบ 1 ชม.เพลิงจึงสงบลงได้ ได้รับความเสียหายเพียงห้องเก็บของบางส่วน หวิดลามตัวอาคารทั้งแผนกรอดถูกเพลิงผลาญมาได้หวุดหวิด!

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 21 มีนาคม 2562 ร.ต.อ.ศิริ  จันดีศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุไฟไหม้ห้องเก็บของแผนกช่างยนต์ ภายในวิทยาลัยเทคนิคชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถน้ำมาช่วยดับเพลิงจากเทศบาลเมืองชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบเพลิงอยู่ระหว่างกำลังลุกลามไหม้ภายในห้องเก็บอุปกรณ์จากด้านหลังตัวอาคาร ของแผนกช่างยนต์ ซึ่งเป็นอาคารโดมขนาดใหญ่ แบ่งเป็นห้องต่างๆ ภายในวิทยาลัยเทคนิคชัยภูมิ รถน้ำได้เร่งเข้าช่วยฉีดน้ำสกัดเพลิง ที่กำลังลุกลามเข้าภายในตัวอาคารใหญ่ รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่คณะครูและนักเรียน ช่วยเร่งนำถังดับเพลิงเข้าฉีดสกัดเพลิงช่วยกัน ใช้อยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงใว้ได้

ด้าน ร.ต.อ.ศิริ  จันดีศรี หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ สอบถามไปยังนักเรียนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนได้เดินผ่านบริเวณด้านหลังอาคาร ของแผนกช่างยนต์เพื่อที่จะกลับบ้าน ซึ่งเป็นช่วงเวลาเลิกเรียน ตนได้กลิ่นคล้ายไฟไหม้ จึงสังเกตมองบริเวณด้านหลังอาคารที่เป็นห้องเก็บของอุปกรณ์ของแผนกช่างยนต์ พบเพลิงกำลังลุกไหม้ จึงรีบแจ้งคณะครูแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยระงับเหตุ และตรวจสอบ ซึ่งครั้งนี้โชคยังดีไม่มีทรัพย์สินของทางราชการของวิทยาลัยได้รับความเสียหายไปมาก ส่วนใหญ่เป็นอุปกรณ์ของเก่า อะไหล่เครื่องยนต์ต่างๆที่เก็บไว้เป็นอะไหล่ให้เด็กเรียน รวมทั้งห้องเก็บของถูกไหม้ได้รับความเสียหายไปเพียงห้องเดียวเท่านั้น

ซึ่งสาเหตุเกิดจากอะไรยังไม่สามารถระบุได้ ทางเจ้าหน้าที่จะต้องตรวจสอบ หาสาเหตุการณ์เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้อย่างระเอียดอีกครั้งว่ามาจากสาเหตุอะไรที่ยืนยันแน่ชัดก่อนอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]