X

ระวัง!ดื่มหนักช่วงอากาศร้อนจัดลุง51เซ่นดื่มหนักเดินกลับบ้านเมาวูบพลัดตกน้ำดับ!

ชัยภูมิ – ญาติๆช่วยกันออกตามหานานข้ามวัน พบกลายเป็นศพ! ลอยขึ้นอืดในสระน้ำกลางหมู่บ้าน!

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 20 มี.ค.62 ร.ต.อ.เฉลียวเดช  พิริยะธนากุล รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอบ้านเขว้า รับแจ้งมีคนพบศพลอยน้ำ ภายในสระน้ำบ้านหนองสโมง หมู่ที่ 8 คุ้มหนองสโมง ตำบลโนนแดง อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอบ้านเขว้า และ แพทย์โรงพยาบาลอำเภอบ้านเขว้า

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สภาพลอยน้ำขึ้นอืดอยู่บริเวณกลางสระน้ำภายในหมู่บ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยนำร่างขึ้นจากน้ำ ทราบต่อมาชื่อ นายดาหวัน  มั่งมี อายุ  51 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 1 ตำบลโนนแดง อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ สวมเสื้อสีม่วงแขนยาว กางเกงขาสั้น

สอบถามไปยัง นายประมวล  มั่งมี อายุ 56 ปี อาศัยบ้านเลขที่38 หมู่ที่ 1 ตำบลโนนแดง อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ (พี่ชายผู้เสียชีวิต) เล่าว่า ผู้เสียชีวิตได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวาน18 ม๊งค.ที่ผ่านมาตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อไปช่วยงานบุญที่อยู่ไม่ห่างจากสระน้ำเพียง 1 กม.ก่อนจะหายตัวไป ซึ่งทางญาติๆได้พากันออกตามหามาต่อเนื่อง จนกระทั้งเช้ามีคนมาพบกลายเป็นศพอยู่ในสระน้ำดังกล่าว ซึ่งคาดว่าไปช่วยงานบุญและได้มาสุราภายในงานจนเมาหนัก ก่อนจะเดินลำพังคนเดียวประกอบกับช่วงนี้มีอากาศร้อนจัดและเกิดอาการหน้ามืดเมาหนักช่วยตัวเองไม่ได้พลัดตกสระน้ำดังกล่าวจนเสียชีวิต

ด้าน ร.ต.อ.เฉลียวเดช  พิริยะธนากุล หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และ ได้สอบถามไปทางญาติว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจ เนื่องจากวานนี้ คาดว่าผู้เสียชีวิตเมาสุราอย่างหนักก่อนเดินกลับบ้านและในช่วงนี้มีอากาศร้อนจัดจนน่าจะมีอาการหน้ามืดวูบพลัดตกสระน้ำช่วยตัวเองขึ้นจากน้ำไม่ได้จนเสียชีวิตเองดังกล่าว ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]