X

ไฟไหม้บ้านผญบ.รวมข้าวเปลือกอีก3ตันวอดหมดตัวทั้งหลัง!

ชัยภูมิ – ญาติลูกเมียปล่อยโฮร้องไห้เป็นลมล้มทั้งยืน หลังหมดตัวเหลือเพียงเสื้อผ้าติดตัวเพียงตัวเดียว ซึ่งเพลิงไหม้บ้านครั้งนี้ได้รับความเสียหายทั้งหลังแถมยังมีข้าวเปลือกที่เก็บไว้ภายในบ้านอีกเกือบ 3 ตัน ถูกเพลิงเผาเสียหายไปด้วยอีกเกลี้ยง!

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 13 มี.ค.62 ร.ต.อ.วีรพล  อนุอัน พนักงานสอบสวนสภ.วังตะเฆ่  รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้สองชั้น ซึ่งเป็นบ้านของนายเรไร เลิศพุดซา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 เลขที่ 20 บ้านหัวสะพาน ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและประสานรถดับเพลิงจาก อบต.วังตะเฆ่ เข้าช่วยฉีดน้ำสกัดเพลิง

พบชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์และพบสภาพบ้านที่ถูกไฟไหม้เหลือแต่ซากแล้วโดยมีรถดับเพลิงจาก อบต.วังตะเฆ่ ช่วยสับเปลี่ยนกันฉีดน้ำสกัดเพลิงใช้เวลาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบลงได้ ซึ่งบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นเสียหายหมดทั้งหลัง จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงที่เห็นเหตุการณ์ คือนายไชยศ  แสงลี เล่าวว่า ระหว่างเกิดเหตุ เห็นมีควันไฟขึ้นบริเวณกลางเสาบ้านหลังดังกล่าว ก่อนมีไฟโหมขึ้นมารุนแรงในตัวบ้านอย่างรวดเร็ว

และมีชาวบ้านใกล้เคียงร้องตะโกนช่วยกันว่ามีไฟไหม้บ้าน แต่ด้วยเพลิงที่ลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนหมดทั้งหลัง ทำให้ไม่มีใครสามารถเข้าไปช่วยขนสิ่งของมีค่าออกจากบ้านดังกล่าวได้  และรีบโทรแจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถดับไฟได้

แต่สิ่งของมีค่าทุกอย่างที่อยู่ภายในตัวบ้านไม่เหลืออะไรเลยแล้ว ทั้งข้าวเปลือกถูกไหม้เสียหายไปด้วยเกือบ 3 ตัน ปุ๋ยต่างๆอีกจำนวนมาก ความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 600,000 บาท ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด ทางจนท.ตำรวจต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานช่วยเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุให้แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]