X

“กอบศักดิ์”ลุยหาเสียงให้กำลังใจผู้สมัครส.ส.ชัยภูมิถูกมือมืดป่วนพังป้าย!

ชัยภูมิ – ได้รับความเสียหายจำนวนมากหลายแห่ง หลังวัดกระแสความนิยมของผู้สมัครพรรค พปชร. ในพื้นที่อีสานหลายจังหวัดเริ่มขยับทุกพื้นที่คาดหนุนให้ จำนวนส.ส.ทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้นไม่น้อยกว่า 150 ที่นั่ง พร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล พร้อมฝากเรียกร้องกลุ่มมือป่วนพังป้ายผู้สมัครได้รับความเสียหายหลายแห่ง การเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริงเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ควรจะมาแข่งขันการหาเสียงด้านนโยบายว่าจะเป็นประโยน์ต่อชาวไทยโดยรวมเป็นหลักจะดีกว่า !!

( 10 มี.ค.62 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งในโค้งสุดท้ายที่เหลือเวลาไม่เกิน 2 สัปดาห์จากนี้ไป เริ่มเข้มข้นดุเดือดทุกขณะหลังการวัดกระแสความนิยมต่อนโยบายของพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือภาคอีสาน ประชาชนส่วนใหญ่ที่มีอาชีพชาวนาและผู้มีรายได้น้อย ให้การตอบรับเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง ที่มีแนวโน้มว่าจะได้ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสานเป็นจำนวนมากรวมทั้งที่จ.ชัยภูมิ และในอีกหลายจังหวัด

ซึ่งล่าสุดที่จ.ชัยภูมิ เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 10 มี.ค.62 นายกอบศักดิ์  ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายสามารถ  เจนชัยจิตรวานิช กรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และคณะผู้สมัคร ส.ส บัญชีรายชื่อของพรรคพลังประชารัฐ ได้นำคณะลงพื้นที่จ.ชัยภูมิ ก่อนทำพิธีเข้ากราบสักการะอนุเสาวรีย์เจ้าพ่อพญาแล เจ้าเมืองคนแรกผู้ก่อตั้งเมืองชัยภูมิ เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเดินสายออกพบปะชาวบ้านช่วยผู้สมัครหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ 6 เขตเลือกตั้ง(มีส.ส.ในจ.ชัยภูมิ รวมทั้งหมดครั้งนี้ได้ 6 ที่นั่ง)

และให้กำลังใจผู้สมัครชิงส.ส.ให้กับพรรค พปชร.ในเขตเลือกตั้งที่ 1 ให้กับนายวสันต์  กล้าแท้ ผู้สมัครชิงส.ส.ของพรรค พปชร.ในเขตเลือกตั้งที่ 1 ของจ.ชัยภมิ ซึ่งล่าสุดพบว่ามีกลุ่มมือมืดออกตระเวนพังป้ายหาเสียงของผู้สมัครรายนี้ได้รับความเสียหายจำนวนมากในหลายจุดที่ตั้งป้ายไว้ตามริมถนนผ่านเข้าออกตัวเมืองชัยภูมิหลายสาย ได้รับความเสียหายไปหลายสิบป้าย ก่อนที่จะร่วมกันปราศรัยหาเสียงช่วยนายวสันต์ กล้าแท้  ที่บริเวณวัดตาลเดี่ยว (วัดชื่อดังของจังหวัดชัยภูมิ) ในต.บุ่งคล้า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ก่อนเดินทางออกจากจ.ชัยภูมิเมื่อช่วงเวลา 16.30 น.วันเดียวกัน เพื่อไปร่วมปราศรัยหาเสียงใหญ่ที่จ.นครราชสีมา

โดยการเดินทางมาที่จ.ชัยภูมิ เพื่อช่วยผู้สมัครเขต 1 ที่จ.ชัยภูมิ หาเสียงก่อน ที่จะเดินทางไปต่อที่จ.นครราชสีมา ครั้งนี้ นายกอบศักดิ์  ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า มาจนถึงโค้งสุดท้ายในการเลือกตั้งที่จะมาถึงในวันที่ 24 มี.ค.นี้แล้ว ล่าสุดเป็นที่น่าพอใจที่ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ และในพื้นที่ภาคอีสานมากขึ้น รวมทั้งที่จ.ชัยภูมิ ทั้ง 6 เขตเลือกตั้ง ที่ให้การตอบรับนโยบายของพรรค พปชร. และเรื่องการสานต่อบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ต่อไปมีแนวทางว่าจะเปลี่ยนชื่อให้เป็นบัตรประชารัฐถ้วนหน้า รวมทั้งในด้านการขยายไปสู่การช่วยผู้มีรายได้ระดับกลาง ที่จะขยายไปสู่ประชาชนที่จะได้มีคุณภาพชีวิตไปสู่ระดับล่างและกลางได้มากขึ้น ที่จะเป็นแนวทางให้เกิดความเท่าเทียมกันของคนในทั่วประเทศอย่างทั่วถึงมากขึ้นอย่างชัดเจนต่อไป

รวมทั้งโดยเฉพาะปัญหาภัยแล้งขาดน้ำของชาวอีสานที่มีมายาวนาน ที่ยังจะมีการเพิ่มเรื่องการแก้ปัญหาภัยแล้งที่ยั่งยืนตามมาในอนาคตที่ชัดเจนออกมาตามนี้ด้วย อาทิ โครงการสายน้ำ เลย ชี พอง มูล ก็ยิ่งมีเสียงตอบรับเพิ่มมากขึ้นต่อเนื่อง และคาดว่าในพื้นที่ภาคอีสานในการเลือกตั้งครั้งนี้จะเข้ามาช่วยเพิ่มจำนวน ส.ส.ให้กับพรรคพลังประชารัฐได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลได้ไม่ยาก ซึ่งคาดว่าจะได้ส.ส.ทั่วประเทศไม่น้อยกว่า 150 ที่นั่ง

ซึ่งในส่วนของพื้นที่ภาคอีสานและที่จ.ชัยภูมิ ที่มาครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการมาให้กำลังใจผู้สมัครในเขต 1 คือนายวสันต์  กล้าแท้ ในครั้งนี้ด้วย ที่พบว่าล่าสุดมีการถูกกลุ่มไม่หวังดี มีการออกมาพังทำลายป้ายหาเสียงได้รับความเสียหายจำนวนมาก ก็อยากจะฝากเรียกร้องว่า การเป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริงเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ที่พวกเราชาวไทยทุกคนการป็นประชาธิปไตยที่แท้จริง ควรที่จะต้องยอมรับในความแตกต่างได้ ซึ่งเขาอาจจะไม่ชอบเหมือนเรา หรือเขาอาจจะเป็นคนที่เราไม่ชอบ การเลือกตั้งครั้งนี้ควรจะให้ประชาชนพี่น้องทั้งประเทศตัดสินใจ ถ้าเกิดเราจะไปทำลายป้ายคนอื่น จะไปด่าคนอื่น ผมก็ว่าในสิ่งนี้ก็ไม่ใช่เป็นสิ่งที่เรียกว่าเป็นประชาธิปไตยที่เราเรียกร้อง แต่ว่าเราควรจะมาแข่งขันกันด้วยการหาเสียงด้านนโยบายที่จะเกิดประโยชน์กับประชาชนทั่วประเทศโดยรวมในครั้งนี้ให้มากที่สุด เพื่อเป็นทางเลือกให้กับประชาชนในทั่วประเทศได้ตัดสินใจออกมาใช้สิทธิ์ตัดสินในวันที่ 24 มี.ค.62 นี้จะดีกว่า”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]