X

หิ้วน้องเขยทำแผนสารภาพสิ้นเหตุยิงพี่เมียลูกอดีต สจ.ดัง

ชัยภูมิ – เหตุชอบพูดจาดูถูกหวังแต่งงานกับน้องสาวผู้ถูกยิงเพื่อเข้ามาฮุบมรดกของอดีตพ่อ สจ.ดังที่เสียชีวิตไปแล้ว…

( 23 ม.ค.61 ) ความคืบหน้า จากเหตุการณ์กรณีนาย ดิเรก มะลิวิลย์ อายุ33 ปี (บอย)  น้องเขย ใช้ปืนขนาด.38 กระหน่ำยิงนายสังข์ทอง กระจ่างฤทธิ์ อายุ46 ปี พี่เมีย ลูกชายอดีต สจ.ดังเขตอำเอเมืองชัยภูมิ ขณะขนของขึ้นรถไปส่งลูกค้า จนตกลงมาจากรถแล้วยังไม่หน่ำตามมาเหยียบ หน้าอกกระหน่ำยิงซ้ำจนหมดโม่ จนพี่เขยนอนจมกองเลือดอาการสาหัสมาตั้งแต่ค่ำวานนี้ เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2561ที่ผ่านมา ก่อนที่น้องเขยโหดรายนี้จะยืนรอมอบตัวกับจนท.ในที่เกิดเหตุ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2561 เวลา 15.00 น. ร.ต.อ.ศิริ  จันทร์ดีสี รอง.สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ เจ้าของคดีได้นำตัวนาย ดิเรก มะลิวิลย์ อายุ33 ปี (บอย)  มือปืนยิง นายสังข์ทอง กระจ่างฤทธิ์ อายุ46 ปี พี่เขยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณจุดเกิดเหตุหน้าร้านคูณสามชัยภูมิ ที่ตั้งอยู่ริมถนนสายชัยภูมิ-สีคิ้ว ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเหตุที่ลงมือเนื่องจากเกิดความแค้นและไม่พอใจพี่เมียมานาน หลังจากแต่งงานอยู่กินกับน้องสาวผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ซึ่งพี่เมียที่อาศัยอยู่ในบ้านและทำธุระกิจรวมกัน แต่กลับกล่าวว่าตนเองไม่เคยช่วยเหลืออะไรเลยเอาแต่ใช้จ่ายเงินและพูดจาดูถูกตนเองต่างๆนานากล่าวหาว่าตนจะมาแย้งมรดกของพ่อตาอดีต สจ.ดังที่เสียชีวิตไปแล้ว ตนจึงแค้นใจวางแผนหาโอกาสล้างแค้น จนวานนี้ช่วงค่ำมาสบโอกาส ขณะที่นายสังข์ทอง กระจ่างฤทธิ์ อายุ46 ปี พี่เมียกำลังนำพนักงานขนของขึ้นรถกระบะเพื่อที่จะนำสินค้าไปส่งให้ร้านคูณสามในสาขาจังหวัดสุรินทร์

ผู้ต้องหาคือนาย ดิเรก มะลิวิลย์ อายุ33 ปี (บอย)  น้องเขยจึงได้ยิบปืนในโต๊ะทำงานในร้านแล้วเดินเข้ามาทางด้านหลังนายสังข์ทองฯพี่เมียแล้วใช้ปืนจอยิงนายสังข์ทอง กระจ่างฤทธิ์ อายุ46 ปี ขณะกำลังยืนจัดของอยู่บนท้ายกระบะรถยนต์ จำนวน 3 นัด จนตกลงมาจากรถและตามไปเหยียบหน้าอกยิงซ้ำอีก2นัด จนหมดโม่ปืน ก่อนที่พี่เมียจะนอนนิ่งอยู่กับพื้น คนงานที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างคนก็ต่างวิ่งหนีหลบกระสุนปืนไปกันคนละทิศละทาง ก่อนที่ภรรยานายบอยน้องเขย จะวิ่งเข้ามาห้าม และพากันนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชัยภูมิอย่างเร่งด่วน

ซึ่งขณะนี้ล่าสุดอาการพี่เมียที่ถูกยิง คือ นายสังข์ทองฯ  อาการสาหัสมาก จึงต้องส่งตัวไปรับการรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลมหาราช จ.นครราชสีมา ในวันนี้เพิ่มเติมต่อไปแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.ณัฐพล กิ่งโชค รอง ผกก.(สอบสวน)รักษาการผกก. สภ.เมืองชัยภูมิ เปิดเผยว่า หลังสอบสวนผู้ต้องหารายนี้และนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุแล้ว ก็จะได้ควบคุมตัวส่งดำเนินคดีในตั้งข้อหาพยามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพร้อมส่งตัว ผู้ต้องหารายนี้ให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]