X

ยามแอบขโมยรถบริษัทดังขับหนีกลับบ้านเมาแหกโค้งผีสิง

ชัยภูมิ – จนท.เตรียมอายัดตัวหลังเจ็บสาหัสเมื่ออาการปลอดภัยแล้วเพื่อควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา วันที่ 22 ม.ค.61  ร.ต.อ.วัชริ  นทร์ หูชัยภูมิ ร้อยเวร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ  รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ป้ายทะเบียน 1ฒจ 5746 กรุงเทพมหานคร ของบริษัทมาร์แชลฟลูอิด ตั้งอยู่ที่เลขที่ 7 ถนนโขดหิน-เขาไผ่ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เสียหลักแหกโค้งชนราวเหล็กริมถนน ที่บริเวณหน้าโรงปูนซิเมนต์ ใกล้หมู่บ้ากุดละลม ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “โค้งผีสิง 100 ศพ” สาย 201 ถนนชัยภูมิ-สีคิ้ว

ภายในรถพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ1รายทราบชื่อภายหลังชื่อนาย สุรศักดิ์ มูลพรม อายุ35ปี อาศัยบ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 4 ตำบลกุดแข้ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  ซึ่งอาการน่าเป็นห่วง มีบาดแผลฉีกขาดตามร่างกาย และอยู่ในอาการมึนศีรษะ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ได้เข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ เป็นการด่วนเพราะมีอาการทางสมอง

ต่อมา  ร.ต.อ.วัชริ  นทร์ หูชัยภูมิ ร้อยเวร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากบริษัทมาร์แชลฟลูอิด ตั้งอยู่ที่เลขที่ 7 ถนนโขดหิน-เขาไผ่ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ว่า นาย สุรศักดิ์ มูลพรม อายุ 35 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 4 ตำบลกุดแข้ อำเภอเมือง จังหวัด มุกดาหาร  ที่มีหน้าที่เป็นยามบริษัทฯได้แอบขโมบเอารถคันตดังกล่าวหนีออกจากโรงงานที่ จ.ระยอง ขับมุ่งหน้ากลับจังหวัดมุกดาหาร คาดว่าตลอดทางได้ดื่มเบียร์มาตลอดทางเพราะภายในรถเต็มไปด้วยขวดเบียร์และเกิดอาการมึนเมาประกอบกับขับรถมาด้วยความเร็วสูงและไม่ชำนาญทางจึงเกิดเสียหลักแหกโค้งผีสิงดังกล่าวไปพุ่งชนราวเหล็กริมถนน จนรถล้อลุดหมุ่นอยู่กลางถนน ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวไว้ที่รพ.ชัยภูมิ หลังอาการปลอดภัย เพื่อจะได้ควบคุมตัวส่งดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]