X

กระบะซิ่งฝ่าฝนลื่นหลุดโค้ง100ศพพุ่งอัดรถบรรทุกน้ำมันดับยกคัน5ศพ!

ชัยภูมิ – กระบะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่จากจ.เลย ซิ่งฝ่าฝนหลงฤดูลื่นเสียหลักหลุดโค้ง 100 ศพพุ่งข้ามเลนไปประสานงากับรถบรรทุกน้ำมันที่วิ่งสนทางมาเข้าอย่างจัง สุดสลดมีผู้เสียชีวิตคาซากกระบะยกคันรวม 5 ราย!!

เมื่อเวลา 16.15 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.ศิริ  จันดีศรี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์กระบะชนกับรถยนต์บรรทุกน้ำมันมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากติดอยู่ภายในรถกระบะ ช่วงบนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ช่วงก่อนถึงโค้งบ้านกุดละลม หรือฉายาโค้ง 100 ศพ ที่มักเกิดอุบัติมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากแล้วบ่อยครั้งในช่วงใกล้ทางเข้า หมู่ 9 ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุดีแม๊ค แค๊ป สีดำ ป้ายทะเบียน บน 6367 หมวดจังหวัดเลย จอดอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยิน และมีผู้เสียชีวิตตกลงมาจากรถยนต์กระบะลงมานอนอยู่กลางถนน 1 ศพ และ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถกระบะรวมอีก 4 ราย/ศพ ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง

และหากออกไปประมาณ 500 เมตร พบรถบรรทุกน้ำมัน ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียนตัวแม่ 70-4176 หมวดจังหวัดอุดรธานี ป้ายทะเบียนตัวลูก 70-5180 หมวดจังหวัดอุดรธานี เขียน ด้านหน้ารถ บจก.ฮ่องจือจั่นขนส่ง(2518) โดยมีนายโสภน  พิรมชม อายุ  53 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 187 หมู่ที่ 1 ตำบลโคกสูง อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

ซึ่งนายโสภน  พิรมชม คนขับรถบรรทุกน้ำมันให้การว่า ตนขับรถออกจากอุดรธานี เพื่อที่จะไปรับน้ำมันที่จังหวัดสระบุรี แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณดังกล่าวเกิดฝนตกอย่างหนัก ที่เป็นช่วงใกล้เข้าทางโค้ง จู่ๆเกิดมีรถกระบะคันดังกล่าว เสียหลักพุ่งข้ามเลน เข้ามาชนรถของตนอย่างจัง จึงรีบวิ่งลงไปดู พบมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.ศิริ  จันดีศรี หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อม ที่จะขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพิ่มเติม ก่อนที่ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกน้ำมันรายนี้ไปสอบสวนหาสาเหตุ ยืนยันที่แน่ชัดก่อนอีกครั้ง ซึ่งเบื้องต้นผู้เสียชีวิตทั้งหมด รวม 5 ราย ที่ร่วมนั่งมากับรถกระบะที่เสียชีวิตทั้งหมดยกคัน ที่มีนายอิสรางกูรย์  แสนหาญ อายุ 35 ปี ชาวจ.เลย เป็นคนขับรถกระบะ ซึ่งเสียชีวิตคารถกระบะรวมกัน 5 รายและเป็นพ่อค้าแม่ค้าจำหน่ายลอตเตอรี่มาจากจ.เลย ที่เตรียมจะพากันไปติดต่อซื้อรับลอตเตอรี่มาจำหน่ายในงวดต่อไป ซึ่งจะได้ติดต่อทางญาติที่จ.เลยให้ทราบเพื่อมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]