X

สุดชื่นมื่นจัดเต็มทุกฝ่ายงานแห่ผ้าป่าการศึกษาเนื่องในวันครูที่ชัยภูมิ

( 17 ม.ค.61 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ เนื่องในวันครูแห่งชาติ นายณรงค์  วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยนายอุดมชัย  ชัยจุฑาภัค ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยม เขต 30 และนายสุทธิพงศ์  เสฏฐรังสี ประธานชมรมสื่อมวลชนจ.ชัยภูมิ สมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิ และตัวทั้งทั้งภาครัฐเอกชนทุกฝ่ายต่างออกมาร่วมใจกันจัดกิจกรรมนำกองผ้าป่าเพื่อการศึกษาเนื่องในวันครูแห่งชาติปีนี้ ไปร่วมกัน ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนเมืองพญาแล ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในงานเนื่องในวันครูแห่งชาติที่จังหวัดชัยภูมิจัดขึ้นในปีนี้เป็นไปอย่างคึกคักกว่าทุกปีที่ผ่านมา

ที่มีทั้งตัวแทนจากภาครัฐ เอกชน และชมรมสื่อมวลชนจังหวัดชัยภูมิ ต่างร่วมใจกันทุกฝ่ายนำกองผ้าป่ามาแห่ร่วมกันจำนวนมากเพื่อสมทบทุนเพื่อการศึกษาให้กับหน่วยงานภาคการศึกษาในจังหวัดชัยภูมิ สังกัด เขต สพม.เขต 30 ชัยภูมิ ได้มีบรรยากาศที่นานๆจะหาดูได้ยาก และเป็นไปอย่างชื่นมื่นสนุกสนานเป็นกันเอง เกิดการสานความรักสมัครสมานสามัคคีกันของทุกหน่วยงานในจังหวัดชัยภูมิ ที่ด้านผู้ที่มีการจัดเตรียมขบวนแห่เพื่อนำกองผ้าป่ามาร่วมถวายต่างเตรียมตัวกันจัดเต็มทุกฝ่ายทำให้บรรยากาศงานวันครูแห่งชาติที่จ.ชัยภูมิจัดขึ้นในปีนี้สุดคึดคักกว่าทุกปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]