X

พระเณรหนีวุ่นไฟไหม้อาคารวัดดังกลางเมือง

ชัยภูมิ – ผู้ว่าฯสั่งเร่งระดมรถดับเพลิงช่วยสกัดไฟไม่ให้รุกลามอลหม่านกลางเมือง!!!

เมื่อเวลา 15.20 น.วันที่ 17 มกราคา 2561 พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์ คำรังสี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีเหตุเพลิงไหม้ภาบยในวัดทรงศิลา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรีบประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองชัยภูมิ และ มูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ เร่งเข้าช่วยกันสกัดเพลิง

ในที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลรุกลาม ไหม้บนตัวโครงหลังคาของอาคารครึ่งไม้ครึ่งปูน 3 ชั้น ของวัดที่มีสามเณรใช้เป็นอาคารเรียนของวัด และมีทั้งพระสามเณรหลายสิบรูปเร่งช่วยกัน รีบเก็บข้าวของเครื่องใช้ หนีออกมาจากอาคารดังกล่าว

ทั้งนี้ ทางด้าน นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจ.ชัยภูมิ ทราบข่าวและวัดดังกล่าวอยู่ไม่ไกลจากศาลากลางจังหวัดและตั้งอยู่กลางใจเมือง จึงได้เดินทางมาร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวด้วยตัวเอง พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน ให้ใช้ความระมัดระวังเร่งช่วยกันสกัดเพลิงให้สงบลงได้โดยเร็วในเวลาต่อมาได้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง

ซึ่งด้าน พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์ คำรังสี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ภายในวัดครั้งนี้แล้ว และจากการสอบถามไปยังพระครูโสภณ ภัทรกิจ เป็นเจ้าอาวาสวัดทรงศิลา ดังกล่าวก็ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ได้ ต้องรอผลตรวจร่วมกับทางกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจพื้นที่เพิ่มเติมโดยละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]