X

หัวโจกแก๊งค์เครือข่ายมันทุกเม็ดชัยภูมิโชว์เก๋ารุมกระทืบโจ๋ปัดตนเองไม่ใช่หัวหน้า!

ชัยภูมิ – ซึ่งตนเองเป็นเพียงสมาชิกรับยาบ้ามาจำหน่ายเหมือนสมาชิกทั่วไปเท่านั้น หลังถูกตร.สนธิกำลังไล่ล่าหนัก เผยในพื้นที่เครือข่ายมันทุกเม็ดที่จ.ชัยภูมิ มีหัวหน้าใหญ่แตกกลุ่มออกมาคุมพื้นที่อีกทอดในนามกลุ่ม”ปทุมมาพญาแล” หลังโชว์เก๋าส่งไลน์ขู่ฆ่ายกครัว 2 โจ๋ที่เบี้ยวเงินค่ายาบ้า หากเรื่องถึงตำรวจ และมีการออกมาเปิดเผยถึงเครือข่ายนักค้ายาในพื้นที่ชัยภูมิ ซึ่งมีสมาชิกนักค้ายาบ้ารุ่นเยาวชนให้กับกลุ่มประจำแต่ละหมู่บ้านมากกว่าหมู่บ้านละ 1 คนขึ้นไปอีกด้วย ในพื้นที่รอยต่อหลักอีก 2 อำเภอ เป็นจำนวนมาก ล่าสุด 2 โจ๋ในคลิปถูกรุมกระทืบปางตายครั้งนี้ ผวาหนักพากันแอบเผ่นหนีออกจากบ้านหายตัวเงียบ ด้านญาติต้องพากันตามหายังไม่พบ ก่อนเข้าแจ้งความหลังถูกข่มขู่ฆ่ายกครัวในครั้งนี้ด้วยแล้ว จี้ตร.เร่งติดตามตัวหัวโจกเครือข่ายค้ายาบ้าในพื้นที่มาดำเนินคดีโดยเร็ว หวั่น 2 โจ๋ที่หลบหนีออกจากบ้านไปจะได้รับอันตรายหนักอีก!

( 27 ม.ค.62 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ ความคืบหน้าหลังแก๊งค์เครือข่ายมันทุกเม็ดในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ เหิมหนักออกมาโชว์คลิปรุมกระทืบเหยื่อ 2 โจ๋วัยรุ่น ที่อ้างว่าเบี้ยวส่งเงินค่ายาบ้าให้กับแก๊งตัวเอง หลังมีการเปิดรับสมาชิกเครือข่ายค้ายาบ้าให้กับกลุ่มตนเองผ่านสื่อโซเชียลออนไลน์ไปทั่วในพื้นที่จ.ชัยภูมิ อีกเป็นจำนวนมากในขณะนี้

โดยครั้งนี้มีการระบุว่าหัวหน้าแก๊งค์ชื่อ โก๋เบียร์ ม้าบิน ซึ่งหากใครสนใจเพียงส่งสำเนาบัตรประชาชนใบเดียวก็รับยาบ้า 200 เม็ดไปจำหน่ายได้ทันทีและเมื่อขายยาบ้าได้ต้องรีบโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารทุกวันถ้าหากใครเบี้ยวจะถูกรุมทำร้ายอย่างหนักตามในคลิปนี้และอาจถึงขั้นเสียชีวิตเหมือนที่จังหวัดขอนแก่นที่ผ่านมาเมื่อก่อนหน้านี้อีกด้วย

ซึ่งหลังวานนี้ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนให้ช่วยตรวจสอบจากญาติของเด็กวัยรุ่นอายุ 18 ปี จำนวน 2 ราย ที่อยู่ในคลิปถูกรุมทำร้ายร่างกายครั้งนี้ ในรอยต่ออ.เมืองชัยภูมิ และอ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ซึ่งถูกกลุ่มแก๊งค์เครือข่าย มันทุกเม็ดกว่า 7 คน รุมทำร้ายร่างกายพร้อมเพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัสอาการปางตาย สาเหตุเกิดจากหลังจากรับยาบ้าจำนวน 200 เม็ด จากคนชื่อ อาร์เบียร์ ม้าบิน ชื่อจริงคือ นายสิทธิชัย  รูปชัยภูมิ อายุ 23 ปี เป็นหัวหน้ากลุ่มเครือข่ายมันทุกเม็ดในพื้นที่จ.ชัยภูมิติดต่อเสนองานให้เพื่อนำยาบ้าไปจำหน่ายแต่ส่งเงินคืนให้ไม่ครบจึงถูกรุมทำร้ายครั้งนี้จนสลบ ก่อนที่แก๊งเครือข่ายยาบ้ามันทุกเม็ดที่ชัยภูมิ กลุ่มนี้จะพากันแยกย้ายกลับ

และมีการส่งคลิปรุมทำร้าย 2 โจ๋ ดังกล่าวมาข่มขู่โจ๋ 18 ทั้ง 2 คน พร้อมข่มขู่จะเอาให้หนักกว่านี้ถ้ายังเบี้ยวเงินค่ายาที่ส่งให้ไม่ครบอีก ทางญาติและครอบครัวก็จะไม่เว้นจะฆ่ายกครัวทั้งหมดด้วย

และล่าสุดเองทางผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายโก๋เบียร์ ม้าบิน หรือชื่อจริงคือ นายสิทธิชัย  รูปชัยภูมิ อายุ 23 ปี ที่ถูกระบุว่าเป็นหัวหน้าแก๊งที่จ.ชัยภูมิ แจ้งว่า ครั้งนี้ส่วนตัวเองต้องขอความเป็นธรรมด้วย เพราะตัวเองไม่ใช่หัวหน้าแก๊งมันทุกเม็ดในส่วนจ.ชัยภูมิ ที่ถูกกล่าวอ้าง เป็นแต่เพียงสมาชิกรับยาบ้ามาจำหน่ายเหมือนสมาชิกคนอื่นทั่วไปเท่านั้น ซึ่งในส่วนของจ.ชัยภูมิ จะมีกลุ่มหัวหน้าเครือข่ายแตกแยกย้ายมาเป็นอีกกลุ่มอีกทอด จากเครือข่ายเทพโซโล และมันทุกเม็ด มาเป็นเครือข่ายย่อยประจำจ.ชัยภูมิ ในนานกลุ่ม”ปทุมมาพญาแล” ที่จะมีหัวหน้ากลุ่มปทุมมาพญาแล มาดูแลเครือข่ายสมาชิกค้ายาบ้าที่จ.ชัยภูมิ อีกทอดล่าสุด ซึ่งจะส่งบัญชีเงินที่ค้ายาบ้ามาได้เข้าบัญชีที่เปิดไว้ที่จ.อ่างทอง เป็นหลัก

ซึ่งในส่วนที่เกิดปัญหาในคลิปที่มีการโชว์ข่มขู่ออกไปนั้น ซึ่งมีการจัดคนไล่ตามทวงเงินที่เบี้ยวค่ายาบ้าไปจากกลุ่มเครือข่ายมันทุกเม็ดและปทุมมาพญาแลนั้นกับ 2 โจ๋วัยรุ่น 18 ปี ครั้งนี้ที่จ.ชัยภูมิ ที่พบว่าล่าสุดทั้ง 2 โจ๋เองมีการเบี้ยวค่ายาบ้าไปเป็นจำนวนมากสูงนับแสนบาท

และล่าสุดเองทางญาติของ 2 โจ๋วัย 18 ปี ที่ถูกรุมทำร้ายร่างกายครั้งนี้ แจ้งว่าเด็กทั้ง 2 คน ได้เกิดความกลัวว่ากลุ่มเครือข่ายยาบ้าครั้งนี้จะมาตามเอาชีวิต จึงได้พากันแอบหลบหนีออกจากบ้านไปทั้ง 2 คนแล้ว ซึ่งทางญาติๆพยายามช่วยกันตามหามาแต่ก็ยังไม่พบว่าพากันหลบหนีไปอยู่ที่ใดได้ในปัจจุบัน

ทางกลุ่มญาติๆจึงได้พากันเดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.อ.จาตุรน  ตระกูลปาน ผกก.สภ.แก้งคร้อ เพื่อให้เอาผิดกับหัวหน้าแก๊งเครือข่ายมันทุกเม็ดและเครือข่ายปทุมมาพญาแลในข้อหาที่กลุ่มเครือข่ายค้ายาบ้ารายนี้ ที่ส่งคลิปรุมทำร้าย 2 โจ๋มาข่มขู่และจะเอาชีวิตญาติๆยกครัวทั้งหมดในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งล่าสุดทาง พล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ พร้อมชุดตำรวจ ปส. ประสานกันสั่งสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกพื้นที่ในจ.ชัยภูมิ และจังหวัดใกล้เคียงเร่งออกติดตามกลุ่มบุคคลขบวนการเครือข่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องในครั้งนี้เป็นการด่วนแล้ว

ซึ่งล่าสุดมีรายงานพบว่ามีเครือข่ายสมาชิกแก๊งมันทุกเม็ดแตกยอดมาเป็นกลุ่มเครือข่ายปทุมมาพญาแล ที่จะเป็นผู้ดูแลเครือข่ายค้ายาบ้าหลักให้กับเครือข่ายทั้งหมดในพื้นที่จ.ชัยภูมิ มีเครือข่ายนักค้ายาบ้าอีกเป็นจำนวนมากมีประจำกระจายในแต่ละหมู่บ้านมากกว่าหมู่บ้านละ 1 คน กระจายอยู่ในพื้นที่อีกเป็นจำนวนมาก ฐานใหญ่อยู่ในเขตอ.เมืองชัยภูมิ และอ.แก้งคร้อ ของจ.ชัยภูมิ เป็นหลักอีกเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]