X

ฮือฮาคลิปฉาวว่อน”นายก อบต.”พาคณะไปทัศนะศึกษานั่งเล่นพนันโจ่งครึ่ม!

ชัยภูมิ – ล้อมวงพากันนั่งยืนเล่นการพนันเล่นไพ่กันแบบโจ่งครึ่มภายในรถคณะทัวร์ไปตลอดทาง แบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย!!

( 23 ม.ค.62 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ เกิดเรื่องสร้างความฉาวจนสร้างความฮือฮาไปทั่วหลังมีผู้นำคลิปขณะที่มีผู้นำชุมชนเป็นถึงนายก อบต.รายนี้ในจ.ชัยภูมิ กำลังนั่งเล่นการพนัน ซึ่งเริ่มมีการแชร์ว่อนไปทั่วในขณะนี้ ขณะที่ นายกอบต.ท่านนี้ได้พาคณะชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ อบต.ที่เกี่ยวข้อง จำนวนมากนับ 100 คน ไปทัวร์ทัศนะศึกษาดูงาน แต่ขณะเดินทางได้มีการเล่นการพนันภายในรถคณะทัวร์ดูงานไปตลอดเส้นทาง โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ซึ่งบางส่วนคลิปนี้ที่หลุดออกมาได้นั้น น่าจะสร้างความไม่พอใจให้กับคนที่ร่วมเดินทางไปในคณะทัวร์นี้ด้วยจะส่งคลิปหลุดออกมา แสดงถึงความไม่เหมาะสมถึงการเป็นถึงตำแหน่งนายก อบต.นี้ด้วย

โดยทางผู้สื่อิข่าวได้ตรวจสอบไปยังคลิปต้นตอฉาวครั้งนี้ ก็พบว่า นายก อบต.คนดังกล่าวเป็นนายก อบต.แห่งหนึ่งในจ.ชัยภูมิ จริง และ ไดเพาชาวบ้านในเขตของตัวเอง ไปทัวร์ทัศนะศึกษาเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมีชาวบ้านร่วมเดินทางจำนวน 100 คน และ รถบัสจำนวน 2 คัน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังนายก อบต.คนดังกล่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นมาอย่างไร ซึ่งในขณะนี้ทางนายก อบต.รายนี้เองขอยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลใดๆในขณะนี้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]