X

วงจรปิดจับภาพจยย.พุ่งชนบรรทุก6ล้อเลี้ยวตัดหน้าหนุ่มขาขาด!!

ชัยภูมิ – กล้องวงจรปิดจับภาพได้ขณะเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ เลี้ยวเข้าบริษัทไม่ทันระวัง ชายหนุ่มวัย 24 ปี ที่กำลังขับรถจักรยานยนต์ทางตรงมาด้วยความเร็วไม่ทันระวัง ว่ารถบรรทุก 6 ล้อที่อยู่ข้างหน้าจะเลี้ยวก่อนที่จะพุ่งชนกันเข้าอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสขาขาด หวิดดับสยอง!!

 

( 18 ม.ค.62 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ หลังอุบัติเหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.15 น. วานนี้(17 มกราคม 2562 ) มีกล้องวงจรปิดจับภาพขณะนี้เกิดเหตุครั้งนี้ไว้ได้ ที่บริเวณถนนสายนิเวศรัตน์  3 แยกปากทางเข้าหมู่บ้านหนองหญ้ารัง  หมู่ 4 ต.โพนทอง  อ.เมือง จ.ชัยภู

ซึ่งวงจรปิดจับภาพได้ขณะรถบรรทุก 6 ล้อ   ยี่ห้อฮีโน้  สีครีม ทะเบียน 80-8073 ชัยภูมิ ขับมาจากตัวเมืองชัยภูมิ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุขณะจะเลี้ยวซ้ายเข้าบริเวณหน้าโรงงานซึ่งเป็นบริษัทวัสดุก่อสร้าง ได้มีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวป สีน้ำเงินดำ ทะเบียน กวม-519 ชัยภูมิ ขับแซงควบคู่มาด้านซ้ายด้วยความเร็วไม่ทันระวัง ก่อนจะพุ่งชนกันเข้าด้านซ้ายก่อนถึงประตูหน้าซ้ายรถบรรทุก 6 ล้อ จนทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักกระเด็นไปตกที่ด้านหน้ารถบรรทุก 6 ล้อ ต้องจอดอยู่กลางถนน สภาพด้านประตูรถยนต์ด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน เลือดติดเต็มที่บริเวณประตูหน้าด้านซ้าย

ส่วนรถจักรยายนต์ สภาพล้อหน้าบิดเบี้ยวเสียหายพังยับเยิน ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บภายหลังชื่อนายณัฐพล  โพธิ์จงรัก  อายุ  24 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 3 บ้านห้วยบง ตำบลห้วยบง อำเภอเมือง  จังหวัดชัยภูมิ เบื้องต้นพบว่านายณัฐพล คนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขวามีสภาพขาดตั้งแต่เหนือหัวเข่าขึ้นไปได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียเลือดมาก หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมสถานชัยภูมิ เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ให้การช่วยเหลือห้ามเลือดก่อนนำร่างนายณัฐพล ส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ เป็นการด่วนไปแล้ว ล่าสุดอาการยังสาหัส

จากการสอบถามไปยัง นายมนตรี ปุยชัยภูมิ อายุ 29 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 2 ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ให้การว่า ตนไปส่งวัสดุก่อสร้าง ก่อนที่จะนำรถกลับเข้าที่ทำงานในโรงงาน ขณะที่ตนกำลังเลี้ยวซ้ายเข้าบริเวณหน้าโรงงานซึ่งเป็นบริษัทวัสดุก่อสร้าง ตนไม่ทันสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับมาบริเวณริมซ้ายสุดของถนน ก่อนที่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุจะพุ่งชนเข้าด้านซ้ายก่อนถึงประตูหน้าซ้าย จนทำให้คนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาขาดครั้งนี้

ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ หลังรับแจ้งเหตุจะได้รอให้คนขับจยย.ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสพ้นขีดอันตรายก่อน ก็จะได้สอบปากคำคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อรวบรวมพยษนหลักฐาน พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในครั้งนี้แล้ว เพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถบรรทุกรายนี้ ที่ขับโดยประมาทไม่เปิดสัญญาไฟเลี้ยวตัดหน้ากะทันหันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]