X

เพลิงไหม้เจ้าของไม่อยู่บ้านวอดทั้งหลังย่านกลางชุมชนช่วยกันดับวุ่นทั้งหมู่บ้าน!

ชัยภูมิ – มาตลอดทั้งคืนยันรุ่ง หลังเจ้าของบ้านต้นเพลิงรายนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน อยู่ดีๆเกิดเพลิงไหม้ขึ้นมาใกล้รุ่งชาวบ้านที่มีบ้านติดกันใกล้เคียงจำนวนมากย่านกลางชุมชนต้องพากันแตกตื่นออกมาเร่งช่วยกันดับไฟกันอลหม่านทั้งหมู่บ้าน!

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 15 มกราคม 2562 ร.ต.อ.สุพจน์  กริดกระโทก รอง สว.สอบสวน สภ.แก้งคร้อ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตไฟไหม้บ้านประชาชนในหมู่บ้านโคกล่าม หมู่ที่ 8 ตำบลนาหนองทุ่ม อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ หลังรับแจ้งจึงเร่งประสานรถดับเพลิงจากทั้งเทศบาลนาหนองทุ่มและ อบต.นาหนองทุ่ม เขตใกล้เคียงเร่งเข้าช่วยฉีดน้ำสกัดเพลิงในที่เกิดเหตุเป็นการด่วน

ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นย่านอยู่กลางชุมชนบ้านโคกล่าม มีบ้านเรือนประชาชนอาศัยอยู่ใกล้กันจำนวนมาก พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้ ต้นเพลิงอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้านเลขที่ 92 หมู่ที่ 8 ตำบลนาหนองทุ่ม อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ อย่างรุนแรงขณะที่ชาวบ้านต่างแตกตื่นออกมายืนมุงดูเหตุการณ์และช่วยกันหาน้ำมาช่วยกันสาดดับไฟเป็นจำนวนมาก

โดยเจ้าหน้าดับเพลิงได้ใช้ฉีดน้ำสกัดเพลิงร่วมกันอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงให้สงบลงได้ แต่บ้านต้นเพลิงก็ได้รับความเสียหายวอดไปทั้งหลัง พร้อมทรัพย์สินสิ่งของมีค่าได้รับความเสียหายไปทั้งหมด

สอบถามนายสมจิตร  มังกร กำนันตำบลนาหนองทุ่ม ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของนายนัฐวุฒิ  อายุ 39ปี แต่ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวทราบเพียงว่านายนัฐวุฒิฯเจ้าของบ้านไปทำงานรับจ้างต่างพื้นที่ ซึ่งนานๆจะกลับมาบ้านครั้ง

ด้าน ร.ต.อ.สุพจน์  กริดกระโทก กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ยังต้องรอให้ทาง จนท.จากกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง ส่วนค่าเสียหายรวมเบื้องต้นไม่น้อยกว่า 5 แสนบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]