X

ไล่ล่าระทึกทั้งคืนซิ่งเก๋งเมายาบ้าแหกด่านหนีแหลกกว่า5ด่าน!!

ชัยภูมิ – ข้ามรอยต่อกว่า 3 อำเภอเกือบข้ามจังหวัด ไล่ล่าสุดระทึกทั้งคืนโจ๋วัย 23 ปี เสพยาบ้าซิ่งเก๋งพาแฟนสาวเที่ยว ก่อนเจอด่านขอเรียกตรวจ กลับขับแหกด่านหนีกว่า 5 ด่านข้ามเขตพื้นที่กว่า 3 อำเภอ จนท.ไล่ล่าระทึกอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง สุดท้ายจนมุมไปไม่รอด ยังปากแข็งอ้างกลัวความผิดเพราะเสพยาบ้ามาเท่านั้น จนท.ยังไม่ปักใจเชื่อพบหลักฐานทั้งเงินสด และร่องรอยการบรรจุยาบ้ามีไว้ครอบครัวเพื่อจำหน่าย ก่อนที่จะควบคุมตัวพยานหลักฐานส่งดำเนินคดีในอีกหลายข้อหาหนักต่อไป!!

เมื่อเวลา 00.25 น. วันที่ 14 มกราคม 2562 เกิดเหตุระทึกมีรถเก๋งซิ่งแหกด่านตรวจ เมื่อระหว่างที่ ร.ต.อ.วีรเชฎฐ์  นามวิจิตร รอง สวป.สภ.ภูเขียว กำลังตั้งด่านสกัดกั้นยาเสพติด อยู่บริเวณหน้า สภ.อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ เกิดพบรถผู้ต้องสงสัยที่ไม่ยอมขับผ่านด่าน พยายามขับจอดก่อนถึงด่าน เพื่อจะเลี้ยวหลบด่านจึงได้แจ้งระดมกำลังจนท.เข้าตรวจสอบ ซึ่งเป็นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีแดง ป้ายทะเบียน ฐอ 3419 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร ระหว่างตรวจสอบ รถเก๋งต้องสงสัย กลับเร่งเครื่องฝ่าด่านตรวจ จึงเร่งแจ้งช่วยกันสกัดจับรถคันดังกล่าว

ที่พยายามขับหนีออกไปตามเส้นทางหลวงหมายเลข 201 ผ่านด่านตรวจในเขตสภ.อำเภอแก้งคร้อ-สภ.ช่องสามหมอ-สภ.คอนสวรรค์-สภ.เมืองชัยภูมิ บริเวณแยกโรงต้ม-สภ.บ้านค่าย-จนกระทั้งใช้เวลาอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง รถดังกล่าวจนมุมเจ้าหน้าที่ อยู่ที่บริเวณด่านสกัด สภ.อำเภอจัตุรัส บริเวณ 3 แยกไฟแดงหนองบัวใหญ่ อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ที่จะเป็นทางเชื่อมผ่านต่อไปที่จ.นครราชสีมา

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวคนขับที่อยู่ในรถ พร้อม แฟนสาว พาตัวลงมาพาตรวจค้นภายในรถ พร้อม ตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่ สภ.อำเภอจัตุรัส โดยการตรวจค้นภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พบเพียงเงินสดจำนวน 1 มัด มีธนบัตรใบละ 1,000 บาท และ ใบละ 20 บาท จำนวนมากรวมแล้วจำนวน 3,400 บาท

สอบถามไปยัง นายปรีชา  อิมรอเฮม อายุ 23 ปี ซึ่งอาศัยบ้านเลขจที่15/4หมู่ที่ 6 ตำบลแขวงโคกแฟก เขตหนองจอก จังหวัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวให้การว่า ตนเองได้เสพยาบ้ามาก่อนที่จะพาแฟนสาวมาเที่ยวที่ภูเรือ จังหวัดเลย พอตนอยู่ระหว่างขับรถกลับ ตนสังเกตเห็นด่าน ตนจึงไม่กล้าที่จะขับรถเข้าด่าน จนกระทั้งมีเจ้าหน้าที่เข้ามาขอตรวจสอบ ตนจึงตัดสินใจรีบขับรถฝ่าด่านมาไกลถึง 5 ด่าน ด้วยความเร็ว พร้อมกับปิดไฟหน้ารถเมื่อเวลาเข้าใกล้ถึงด่านตรวจแต่ละจุด เนื่องจากลัวความผิด เพราะตนนั้นพึ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาไม่นาน เท่านั้นไม่ได้มีการนำยาบ้ามาจำหน่ายแต่อย่างใด เป็นเพียงเสพยาบ้ามาเพราะกลัวความผิดจึงขับหนีเท่านั้น

อีกทั้งยังได้สอบถามไปยัง น.ส.มัญชุพร วัย 20 ปี แฟนสาวให้การว่า ตนรู้ว่าแฟนของตนได้เสพยาบ้ามา แต่ก็ไม่ได้คิดที่ว่าจะมีด่าน เนื่องจากเป็นช่วงกลางดึก แต่เมื่อตนรู้ว่ามีด่านตรวจ จึงบอกให้แฟนของตนเข้าตรวจ แต่ก็ยังไม่ทันที่จะได้ตรวจ แฟนของตนก็ตัดสินใจขับรถหนีแหกด่านมาไกลถึงเกือบ 100 กิโลเมตร ซิ่งหนีผ่านมากว่า 5 ด่านแล้ว จนกระทั้งถูกจับกุมดังกล่าว ส่วนตนก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสารเสพติด แต่ก็ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใดสำหรับแฟนสาวรายนี้

ก่อนที่ทาง ร.ต.อ.โยธิน  เดือนกลาง รอง สว.(สอบสวน)สภ.อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จะได้ควบคุมตัว นายปรีชา  อิมรอเฮม หนุ่ม 23 ปี ที่ขับรถเมายาบ้าขับแหกด่านหนีเจ้าหน้าที่ไปตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส ยืนยันอีกครั้งก็พบมีสารเสพติดภายในร่างกาย ก่อนนำตัวฝากขังที่ สภ.อำเภอจัตุรัส เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีในอีกหลายข้อหาหนักในเบื้องต้นที่จะต้องขยายผลถึงเครือข่ายค้ายาบ้าในพื้นที่เพิ่มเติมต่อไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อที่ผู้ต้องหารายนี้ยังอ้างว่าเป็นเพียงการเสพยาบ้ามาเท่านั้น แต่ยังพบหลักฐานทั้งเงินสด และร่องรอยถุงบรรจุยาบ้าเพื่อไว้จำหน่ายอีกส่วนหนึ่งด้วย ทั้งนี้ในเบื้องต้นก็ต้องดำเนินข้อหาทั้งมีสารเสพติดในร่างกายขณะขับรถ ขับรถหนีฝ่าฝืนการตรวจของเจ้าหน้าที่ และ ขับรถโดยประมาทหวาดเสียว เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]