X

ชาวเน็ตแห่ประณามยับล่าสุดกระบะซิ่งชนเด็ก14และ7ขวบสาหัสขับหนียอมโผล่มอบตัวแล้ว!

ชัยภูมิ – หลังขับกระบะพุ่งชนรถ จยย. 2 หนูน้อยวัย 14 และ 7 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ไม่ยอมจอดรถลงมาช่วยแต่กลับขับหนีต่อไปลอยนวล และหลังที่ชาวเน็ตทราบข่าวนี้ไปทั่วซึ่งเจ้าของขับรถกระบะรายนี้ระหว่างพุ่งเด็ก ทำให้ป้ายทะเบียนกระบะคันนี้ของตัวเองตกทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ที่ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตร.ตรวจสอบทะเบียนและรู้ตัวว่าคนขับรายนี้เป็นใครแล้ว ซึ่งกระบะตีนผีรายนี้เองก็ได้ติดต่อขอเดินทางมามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้วและไม่มีเจตนาหลบหนีแต่ตกใจต่อเหตุการณ์เท่านั้นซึ่งก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเยียวยาครอบครัว 2 หนูน้อยอย่างเต็มที่ต่อไป ส่วนอาการของ1 ใน 2 หนูน้อย วัย 7 ขวบล่าสุดแพทย์ขอให้พ่อแม่เตรียมทำใจไว้ก่อนด้วยอาการยังน่าห่วง!

( 11 ม.ค.62 ) ล่าสุดกรณีที่ฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลขณะนี้ หลังวานนี้วันที่ 10 ม.ค.62ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ประโยชน์  ปินตาบุรณ์  รอง สว.สอบสวน สภ.หนองบัวระเหว รับเเจ้งมีอุบัติเหตุ มีรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์มีเด็กได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติในที่เกิดเหตุ 2 คน แต่เจ้าของรถกระบะคู่กรณีได้พยายามขับหลบหนีไปก่อนที่จนท.ตร.จะไปถึงยังลอยนวล ที่จุดเกิดเหตุบริเวณสี่เเยกหน้าอนามัยหนองบัวระเหว ช่วงทางเชื่อมต่อไปหมู่บ้านหนองโจด  ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ

จนทำให้ 2 หนูน้อย วัย 14 ปีและ 7 ปี   2 คน  ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหมดสติอยู่ในที่เกิดเหตุ คือ ด.ญ.พงษ์ลัดดา  ศรีบุญ อายุ 14 ปี และ ด.ช.เทพณรงค์  ศรีบุญ อายุ 7 ปี ชาวต.หนองบัวระเหว แพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้เร่งช่วยกันปั้มหัวใจเป็นการด่วนก่อน ที่จะช่วยกันรีบนำตัวส่งรักษาที่รพ.หนองบัวระเหว มาตั้งแต่วานนี้

ส่วนคนขับรถกระบะที่พุ่งชนเด็กทั้ง 2 กลับไม่สนใจที่จะจอดรถลงมาดูช่วยเหลือเด็กที่บาดเจ็บ ก่อนที่จะรถกระบะของตนเองขับหลบหนีต่อไปอย่างลอยนวล แต่ได้ทิ้งหลักฐานมัดตัวเองตกไว้ในที่เกิดเหตุคือเป็นป้ายทะเบียนรถกระบะตกทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุเป็นทะเบียนหมายเลข บย 2081 ชัยภูมิ

จนมีชาวเน็ตในโลกโซเชียลที่ทราบข่าว ต่างพากันนำภาพป้ายทะเบียนไปแชร์ต่อๆกัน จนติดตามทราบว่าเจ้าของรถกระบะรายนี้คือใครแล้ว และต่างพากันรุมประณามอยากให้รีบออกมารับผิดชอต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นชนเด็กแล้วหนีโดยเร็วในครั้งนี้ด้วย

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองบัวระเหว ได้ตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถดังกล่าวว่าเป็นของใครได้แล้ว ซึ่งเจ้าของรถกระบะชนแล้วหนีรายนี้เองก็ได้ติดต่อทางเจ้าหน้าที่มาแล้วว่าจะขอเดินทางเข้ามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงใกล้เที่ยงวันนี้ที่ผ่านมา ก่อนขอประกันตัวออกไป ซึ่งผู้ต้องหารายนี้เองรับต่อหน้าเจ้าหน้าที่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีเจตนาหลบหนีแต่ตกใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเท่านั้นและก็พร้อมช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวของ 2 หนูน้อยอย่างเต็มที่เช่นกัน ซึ่งทางจนท.ตร.จะได้รวบรวมพยานหลักฐานส่งดำเนินคดีต่อไป

ส่วนอาการของ 2 หนูน้อย คือ ด.ญ.พงษ์ลัดดา อายุ 14 ปื ล่าสุดแพทย์ได้ช่วยรักษาอาการปลอดภัยพ้นขีดอันตรายในเบื้องต้นแล้ว แต่ในขณะที่ ด.ช.เทพณรงค์ อายุ 7 ขวบ ทางแพทย์รพ.หนองบัวระเหว ได้ส่งตัวมารักษาต่อที่รพ.ชัยภูมิ เพื่อทำการผ่าตัดสมองเป็นการด่วนเพราะได้รับบาดเจ็บทั้งศรีษะและตามร่างกายหลายแห่ง แพทย์ได้แจ้งให้พ่อแม่เด็กเตรียมทำใจไว้ด้วย เพราะอาการยังสาหัสไม่ได้สติเป็นตายยังเท่ากัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]