X

ชาวเน็ตรุมแฉยับสาวสุดอุบาทว์โชว์สยิวทำอนาจารทำเสียหายโผล่อีกหลายจังหวัด!!

ชัยภูมิ – จี้ทุกฝ่ายช่วยกัน ทั้งชาวเน็ต จนท.ที่เกี่ยวข้องในหลายพื้นที่ หากใครพบเห็นว่าเป็นใครช่วยกันเร่งไล่ล่าจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้ หลังพบมีพฤติกรรมไปโผล่โชว์สยิวทำอนาจารกับแหล่งสถานที่ป้ายจังหวัดไปโผล่อีกหลายแห่งได้รับความเสียหายไปด้วยเป็นจำนวนมากอีกหลายจังหวัด!!

( 30 ธ.ค.61 ) ความคืบหน้า หลังสาวแสบรายนี้ออกมาสร้างความฮือฮาสร้างค่านิยมแบบผิดๆให้กับสังคมโดยรวมไปทั่ว เพื่อหวังยอดคนเข้าไปดูเพจตัวเองที่ใช้ชื่อว่าน้องฟ้าชอบโชว์ผ่านโลกโซเชียลไปทั่วทางทวิตเตอร์ และถ่ายทดภาพคลิปเรื่องราวของตนเองทั้งเปลือยกายโชว์ก่อนร่วมเพศกับแฟนหนุ่ม ส่งโชว์แพร่ภาพไปตามสถานที่ต่างๆและล่าสุดระบุในภาพอยู่ที่ป้ายริมถนนสายอ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เผยแพร่ภาพการกระทำอนาจารของตัวเองกำลังร่วมเพศกับแฟนหนุ่มออกไปทั่วโลกโซเชียลผ่านทางทวิตเตอร์ มาต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 23 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา   จนเกินความฮือฮาสร้างความไม่พอใจต่อผู้พบเห็น รวมทั้งชาวจ.ชัยภูมิที่พบเห็นเกิดความไม่พอใจไปทั่วตามมาอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการทำให้ชาวจ.ชัยภูมิ ได้รับความเสียหายต่อการกระทำครั้งนี้เป็นอย่างมากไปด้วย

ซึ่งล่าสุด ในกลุ่มชาวเน็ตในโลกโซเชียล ต่างพากันนำภาพข้อมูลของสาวแสบสุดหื่นรายนี้มาแชร์ต่อกัน เพิ่มเติมอีกเป็นจำนวนมากที่ยังมีการแพร่ภาพการกระทำอนาจารโชว์สยิวของตัวเองในจุดป้ายต่างๆในอีกหลายจังหวัด โผล่ไปทั่วสร้างความเสียหายให้กับจังหวัดต่างๆอีกเป็นจำนวนมากด้วย เพื่ออยากให้ชาวเน็ตที่ทราบข่าวได้ออกมาช่วยกันติดตามตัวว่าสาวบ้ากามสุดอุบาทว์รายนี้ว่าเป็นใครอยู่ที่ไหน เพื่อจะได้ช่วยกันประสาน จี้ให้จนท.ที่เกี่ยวข้องในหลายพื้นที่ เร่งช่วยกันติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้ในครั้งนี้โดยเร็วด้วย

ซึ่งการตรวจสอบล่าสุดในส่วนภาพที่สาวรายนี้มีการกระทำโชว์อนาจารผ่านโลกโซเชียลที่เกี่ยวข้องในพื้นที่จ.ชัยภูมิ ล่าสุด ด้านพล.ต.ต.สมพจน์  ขอมปรางค์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ชัยภูมิ ได้สั่งชุดสืบสวนท้องที่สภ.จัตุรัส ลงไปตรวจสอบแล้ว พบว่าในจุดที่ถ่ายภาพดังกล่าวที่มีป้ายชื่ออ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ อยู่ห่างจากทางแยกโรงเรียนบ้านทำนบพัฒนา มาตามถนนห่างประมาณ 500 เมตร ในต.ตาเนิน อ.เนินสง่า รอยต่ออ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ซึ่งขณะนี้ได้จัดชุดติดตามไล่ล่าสาวแสบรายนี้อย่างต่อเนื่องแล้ว ซึ่งพบว่ามีการปิดเพจโชว์สยิวของตนเองที่มีในทวิตเตอร์ไปแล้ว ทั้ง 2 เพจ ซึ่งพบว่ามีการเปิดใหม่ขึ้นอีกเพจเพิ่ม แต่ล่าสุดก็ได้ปิดเพจของสายรายนี้ลงทั้งหมดแล้ว

เพื่อหนีการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ ที่อยู่ระหว่างติดตามว่าเป็นใครอยู่ที่ไหนและคาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้ได้ รวมทั้งการดำเนินคดีที่คาดว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำโชว์อนาจารเพื่อเรียกเงินจากสมาชิก ที่เข้าข่ายทำการค้าเผยแพร่การกระทำอนาจารเพื่อหารายได้ให้กับตัวเองที่ไม่ต่างจากการค้าประเวณีในครั้งนี้ด้วย ที่เบื้องต้นน่าจะมีผลประโยชน์ในการแสดงโชว์ภาพโป๊อนาจารตัวเองกับแฟนแต่ละครั้งไปทั่วโลกออนไลน์ คาดว่าจะได้รายได้จากสมาชิกในแต่ละครั้งมากว่า 100 – 400 รีทวิต ที่จะทำให้สาวรายนี้มีรายละไม่น้อยรายละกว่า 100-200 บาท ต่อครั้ง ที่มีคนเข้าไปดูในแต่จุด แต่ละครั้งที่จะมีพฤติกรรมเปลี่ยนหาบรรยากาศการแสดงโชว์ไปตามป้ายจังหวัดต่างๆทั่วประเทศมาแล้วในครั้งนี้ด้วย จึงกล้ากระทำการอนาจารโชว์แบบนี้ออกมาได้ ไม่น่าจะเป็นคนวิกลจริตอะไร น่าจะมีรู้สติตัวเองดี ที่กล้าทำลักษณะน่าจะมีรายได้มีมูลค่าสูงในแต่ละครั้งเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]