X

พรรคสยามพัฒนาลุยปูพรมเจาะฐานเลือกตั้งอีสานเปิดที่ทำการว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชัยภูมิ!

ชัยภูมิ – บรรยากาศเตรียมรับการเลือกตั้งเมืองชัยภูมิเริ่มคึกคัก  “พรรคสยามพัฒนา” พรรคน้องใหม่การเมืองอีกพรรคประเดิมลุยปูพรมหวังเจาะฐานชิงส.ส.ภาคอีสานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และที่ทำการพรรคประจำจ.ชัยภูมิ หวังขอเป็นพรรคทางเลือกร่วมปฏิรูปปั่นนักการเมืองหน้าใหม่ คาดมีหวังเป้าชิงส.ส.ทั่วประเทศครั้งนี้ไม่น้อยกว่า 60 ที่นั่ง!

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 26 ธ.ค.61 ดร.เอนก  พันธุรัตน์ รองหัวหน้าพรรคสยามพัฒนา พร้อมด้วย ดร.พีรพล  ไทยทอง รองเลขาธิการพรรคสยามพัฒนา ร่วมกันเดินสายสัญจรเปิดที่ทำการพรรคประจำจ.ชัยภูมิ เลขที่ 83/1 หมู่ 2 บ้านห้วยบง ต.ห้วยบง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ และเปิดตัวนายศิริศักดิ์  ธงทอง ซึ่งมีดีกรีเป็นอดีตข้าราชการครู นักวิชาการ และยังเป็นอดีตผู้นำท้องถิ่นอดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยบง ให้เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคสยามพัฒนา ประจำจ.ชัยภูมิ ซึ่งในการเลือกตั้งที่จะถึงในปี 62 นี้ ทางพรรคสยามพัฒนาจะมุ่งเน้นส่งผู้สมัครส.ส.ในแต่ละพื้นที่ที่มีคุณภาพ และว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคฯรายนี้ลงสู้ศึกเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 1 ของจ.ชัยภูมิ เพียงเขตเดียวก่อน

ก่อนที่จะมีการเดินพบปะรับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่ตำบลห้วยบง ร่วมกับนายพชรพล  วรพล นายก อบต.ห้วยบง เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้กับคนในพื้นที่ภาคอีสานและชาวจ.ชัยภูมิ

โดยครั้งนี้ ทางด้าน ดร.พีรพล  ไทยทอง รองเลขาธิการพรรคสยามพัฒนา กล่าวว่า จากนี้ไปตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค.เป็นต้นไปทางพรรคสยามพัฒนา จะเดินสายไปทั่วประเทศที่มีการเตรียมจัดส่งว่าที่ผู้สมัครลงเลือกตั้งในครั้งนี้ รวมไม่น้อยกว่า 60 เขตเลือกตั้งในทั่วประเทศ และอยากจะขอเป็นทางเลือกใหม่ให้กับตัวแทนว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคฯในแต่ละพื้นที่ ที่มีที่ถึงแม้จะไม่ครบทุกเขตในแต่ละเขตจังหวัด อย่างที่จ.ชัยภูมิ มี 6 เขต เลือกตั้ง แต่ทางพรรคต้องการคุณภาพของส.ส.ของพรรคสยามพัฒนาที่มีในครั้งนี้ก่อนเป็นหลัก จะต้องมีความรู้มีความสามารถ อย่าง นายศิริศักดิ์ หรืออาจารย์ศิริศักดิ์  ธงทอง ที่คนในพื้นที่จ.ชัยภูมิ จะมีรู้จักกันดีในนามอาจารย์ นักวิชาการ และยังมีความสามารถเป็นผู้นำท้องถิ่นเป็นอดีตประธานสภา อบต.ห้วยบง ที่ครั้งนี้ทางพรรคจะส่งลงสู้ศึกเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 1 ของจ.ชัยภูมิ เพียงเขตเดียวที่มีความหวังให้เป็นตัวแทนพรรคเป็นหลักได้

ซึ่งต้องบอกว่าทางพรรคก็มีความหวังว่าการเมืองหน้าใหม่หรือการปั่นนักการเมืองหน้าใหม่ ที่จะเข้ามาช่วยนำไปสู่แนวทางการปฏิรูปการเลือกตั้งครั้งนี้ ในเขตเลือกตั้งที่ 1 ให้กับชาวชัยภูมิ จะได้ให้โอกาสคนที่มีคูณของพรรค รวมทั้งในเป้าหมายในทั่วประเทศที่ทางพรรค จะลงส่งทั้งหมดไม่น้อยกว่า 60 เขตเลือกตั้ง และมีความหวังว่าจะได้ส.ส.มีคุณภาพของพรรคผ่านเข้าสภาได้ไม่น้อยกว่า 60 ที่นั่งเช่นกัน

“ที่พรรคเราจะเน้นคุณภาพผู้สมัครและนโยบายเรื่องการเข้าไปช่วยเร่งแก้ปัญหาให้กับประชาชนในแต่ละพื้นที่ตรงจุด ที่ตลอดการเดินทางสัญจรพบปะประชาชนในหลายพื้นที่ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่อยากให้เร่งแก้ไขปัญหาปากท้อง ราคาพืชผลการเกษตรตกต่ำในขณะนี้เป็นหลักรวมทั้งการส่งเสริมเรียนฟรีไปจนถึงระดับปริญญาตรี และทางพรรคเองก็พร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะเข้าร่วมพรรคเสียงข้างมากที่จะได้เป็นตัวแทนจัดตั้งรัฐบาลกับทุกพรรค ที่จะต้องยึดตามกรอบประชาธิปไตยเป็นหลักด้วยเช่นกัน ซึ่งในครั้งนี้ทางพรรคเองก็ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับตัวแทนชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือภาคอีสาน และชาวจ.ชัยภูมิ อย่างเต็มที่ด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]