X

ชัยภูมิฮือฮาทั้งแจกโชว์แข่งกินทุเรียนสุดแซบเกินบรรยาย นายก อบต.ไอเดียเจ๋ง

ชัยภูมิ – จัดกิจกรรมมอบความสุขทั้งแจกฟรีทั้งแข่งกินทุเรียนชิงรางวัล นายก อบต.นาฝาย ไอเดียเจ๋งก่อนที่บุคคลากรคนในท้องถิ่นจะออกไปช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ให้มีความสุขได้ ตัวบุคลากรทุกคนเองก็ต้องมีความสุขด้วย ผุดโครงการกิจกรรมมอบความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับคนใน อบต.แจกโชว์แข่งกินทุเรียนอย่างมีความสุขสุดแซบเกินบรรยาย!

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 10 มิ.ย.67 พ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาฝาย ( อบต.นาฝาย) อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ไอเดียเจ๋งจัดกิจกรรมมอบความสุขให้กำลังใจกับคณะผู้บริหาร สมาชิก อบต. พนักงานเจ้าหน้าที่ทั้งหมดใน อบต.นาฝาย ได้รับประทาน( กิน) ทุเรียนที่ในช่วงนี้เป็นสินค้าตามฤดูกาลผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัดชัยภูมิ และในทั่วประเทศ และมีราคาค่อนข้างสูง หารับประทานได้ยาก

ทางด้าน พ.ต.อ.สรวิศฯ นายก อบต.นาฝาย จึงเกิดความคิดที่อยากจะมอบความสุขให้กำลังใจกับบุคลากรใน อบต.นาฝาย ทั้งหมด ที่พบว่าส่วนใหญ่ชื่นชอบอยากกินทุเรียนกันจำนวนมากในช่วงฤดูที่กำลังมีทุเรียนให้ผลผลิตออกมาจำนวนมากในช่วงนี้ด้วย จึงยอมควักกระเป๋าตัวเองจัดหาซื้อทุเรียน ซึ่งส่วนหนึ่งก็เป็นการช่วยอุดหนุนสินค้ากระตุ้นการจับจ่ายของคนในชุมชน เพื่อนำมาจัดมอบให้กับบุคคลากรทุกคนใน อบต.ได้กินกันเต็มอิ่มทุกคน ที่บุคคลากรทุกคนที่ได้กินทุเรียนในครั้งนี้ที่ ทาง นายก อบต..นาฝาย ได้จัดกิจกรรมสร้างความสุขให้กับบุคคลกรใน อบต.เป็นปีแรก ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามีความสุขใจจริงๆ และอยากให้จัดแจกแข่งกินทุเรียนกันเป็นประจำทุกปีต่อไปด้วย ซึ่งมีสาวฝ่ายงานสำนักปลัด อบต.นาฝาย รายหนึ่งได้โชว์การกินทุเรียนในครั้งนี้อย่างมีความสุขสุดแซบเกินคำบรรยายและยังลงแข่งกินทุเรียนเร็วที่สุดคว้ารางวัลชนะเลิศในครั้งนี้ไปได้อีกด้วย

โดย พ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์ นายก อบต.นาฝาย บอกอีกว่า ในโครงการสร้างความสุขสร้างความรักความสามัคคีให้กับบุคคลากร อบต.นาฝาย ที่ส่วนนี้เป็นหนึ่งก่อนที่ต้องให้ความสำคัญเมื่อบุคคลากร อบต.จะออกไปช่วยเหลือประชาชน ให้มีความสุขได้ เขาเองที่เราต้องให้ความสำคัญว่าคนที่เขาทำงานเพื่อประชาชนก็ต้องมีความสุขด้วย เมื่อบุคลากรของ อบต.มีความสุข การทำงานออกไปช่วยเหลือประชาชนก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ซึ่งนอกจากนี้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจบุคคลากรทุกคน ที่โครงการนี้จัดขึ้นเป็นปีแรก ก็จะมีกิจกรรมสร้างความรักความสามัคคีอันดีกับคนในองค์ปกครองส่วนท้องถิ่น ได้ส่งตัวแทนมาแข่งขันการกินทุเรียนแข่งกัน พร้อมมีเงินรางวัลบางส่วนพร้อมทุเรียนมอบให้อีกด้วย ได้มีกำลังใจสร้างรอยยิ้มในการส่งเสริมให้บุคลากรทุกคนใน อบต.นาฝาย ครั้งนี้ให้มีกำลังใจในการทำงานของแต่ละฝ่ายเพื่อบริการประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดีต่อไปได้มากขึ้นต่อไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]