X

ชัยภูมิร่วมชมเชียร์ชิงแชมป์วอลเลย์บอลชายหาด-เที่ยวงานเจ้าพ่อพญาแล!

( 14 ม.ค.67 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ที่ผ่านมา ที่สนามแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด (ชั่วคราว) ที่ตั้งอยู่ด้านหลังที่ทำการ อบต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ นายวรศิษย์  พุฒจีบ นายอำเภอเมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรวิศ  มาอินทร์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชัยภูมิ และในฐานะนายก อบต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ พร้อมคณะกรรมการกีฬา จ.ชัยภูมิ ทำพิธีเปิดสนามการรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ( จ.ชัยภูมิ “อบต.นาฝาย บีซ 2023” ) ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567

โดยการเปิดสนามการแข่งขัน ครั้งนี้ตรงกับวันเด็กแห่งชาติ(13 ม.ค.67) ที่ผ่านมาเพื่อเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชน และผู้สนใจ จะได้เข้ามาร่วมชมเชียร์การแข่งขันกีฬาฯเพื่อเรียนรู้เทคนิค และประสบการณ์มาพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดให้สูงขึ้นตามมาตรฐานสากล และส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับพื้นที่ตำบลนาฝาย ที่มีอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดชัยภูมิ คือหม่ำ ของแซบอีสาน

และยังถือว่า จ.ชัยภูมิ อยู่ในช่วงการจัดงานประจำปีส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภายในงานประจำปีเจ้าพ่อพญาแล และงานกาชาด ที่จัดขึ้นในช่วงวันที่ 12-20 ม.ค.ของทุกอีกด้วย ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตำบลนาฝาย อำเภอเมืองชัยภูมิ คณะนักกีฬาและผู้ติดตามนักกีฬาจากทีมต่างๆจำนวนมากที่มาจากทั่วประเทศ รวมทั้งนักท่องเที่ยวที่ได้มาชมการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดชิงแชมป์ประเทศไทยแล้ว ยังสามารถเดินทางมาเที่ยวงานประจำปีเจ้าพ่อพญาแล ในปีนี้ จะทำให้เป็นคนที่เดินทางมาจังหวัดชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิได้มากขึ้นอีกด้วย

โดยจัดการแข่งขันใน จ.ชัยภูมิ ครั้งนี้เป็นสนามชิงแชมป์ประเทศไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชาย-หญิง ซึ่งมีนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ชาย-หญิง จากทั่วประเทศ เข้าร่วมแข่งขัน 26 ทีม เป็นทีมชาย 14 ทีม ทีมหญิง 12 ทีม และหลังเปิดสนามการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว เป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิง ระหว่างทีม อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ กับทีม จ.ชัยนาท ซึ่งจะมีการจัดแข่งขันไปจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2567 นี้ ที่คณะนักกีฬาและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ในช่วงวันที่ 12-20 ม.ค.2567 นี้ ยังสามารถแวะมาเที่ยวชมงานประจำปีเจ้าพ่อพญาแล ที่จะได้รู้จักของดีแหล่งท่องเที่ยวของ จ.ชัยภูมิ ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจการเข้ามาจับจ่ายในจังหวัดชัยภูมิ ได้อย่างมีความสุขได้มากขึ้นอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]