X

ชัยภูมิเปิดลานเที่ยวหนาวนี้ที่ชัยภูมิเที่ยวอิ่มท้องอิ่มใจอิ่มบุญเทศกาลปิ้งย่าง!

ชัยภูมิ – 3 องค์กรผนึกกำลังร่วมใจจัดกิจกรรมส่งเสริมต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวช่วงฤดูหนาวนี้ที่ชัยภูมิ เปิดลานดนตรีเทศกาลอาหารปิ้งย่างขึ้นชื่อยอดนิยม ทั้งยังเป็นการบูรณาการด้านการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในจังหวัด อีกทั้งด้านผู้ที่สนับสนุนเวทีดนตรีการกุศลยังได้นำไปช่วยเหลือให้เป็นกองทุนช่วยเหลือเด็กผู้พิการคนยากไร้ให้กับชาว จ.ชัยภูมิ ได้อีกทางในครั้งนี้ด้วย!

( 24 พ.ย.66 ) วานนี้ที่ผ่านมา ขณะที่ จ.ชัยภูมิ 3 องค์กรในพื้นที่ทั้งจาก หอการค้าจังหวัดชัยภูมิ เป็นแม่งานหลัก ,สภาอุตสาหกรรมจังหวัดชัยภูมิ และ สมาคมนักข่าวสื่อมวลชนจังหวัดชัยภูมิ ที่ยังได้รับเกียรติจากตัวแทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสูงสุดจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ ให้เกียรติมาร่วมกันเปิดเวทีแถลงข่าวการเตรียมการจัดงานที่มีส่วนร่วมใจกันในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับ จ.ชัยภูมิ ”เมืองชัยภูมิเปิดลานเที่ยวอิ่มท้องอิ่มใจอิ่มบุญเทศกาลปิ้งย่างต้อนรับเทศกาลเที่ยวหนาวนี้ที่ชัยภูมิ” หอการค้าแฟร์เทศกาลปิ้งย่าง ณ ชัยภูมิ ปีที่ 4” ที่นักท่องเที่ยวจะได้พบกับบูธอาหารเทศกาลปิ้งย่างของดีขึ้นชื่อประจำจังหวัดชัยภูมิ จำนวนกว่า 50 ร้านค้า

ที่ครั้งนี้เป็นส่วนสำคัญ หลังจากในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ได้รับผลกระทบจากภาวะโควิด-19 ระบาดมานาน ทำให้เศรษฐกิจเงียบเงาซบเซามานาน ได้มีโอกาสที่ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ให้ความสำคัญที่จะเข้ามาช่วยกันส่งเสริมเปิดลานดนตรีเทศกาลอาหารปิ้งย่างขึ้นชื่อยอดนิยม ทั้งยังเป็นการบูรณาการด้านการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในจังหวัดชัยภูมิ เที่ยวหน้าหนาวนี้ที่ชัยภูมิ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญขึ้นชื่อระดับโด่งดังไปทั่วโลกอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งการมาท่องเที่ยวจังหวัดชัยภูมิ สามารถมาท่องเที่ยวได้ครบตลอดทั้งปีเที่ยวได้ทุกฤดู และในช่วงเทศกาลเที่ยวหนาวนี้ที่ จ.ชัยภูมิ ก็เริ่มมีนักท่องเที่ยวให้ความนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากแล้วในขณะนี้ที่ได้เข้าสู่เทศกาลต้อนรับการท่องเที่ยวฤดูหนาวในพื้นที่เต็มตัวแล้ว ที่จะมีแหล่งท่องเที่ยวรับลมหนาวอีกหลายแห่งที่เป็นยอดนิยมของจังหวัด ทั้งในเขตอุทยานแห่งชาติภูแลนคา หรือจุดมอหินขาว ที่โด่งดังไปทั่วโลกได้รับฉายาว่าเป็นสุดยอดสโตนเฮนจ์เมืองไทย ทั้งในเขตอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม และอุทยานแห่งชาติไทรทอง

ที่การจัดกิจกรรมครั้งนี้อีกด้านผู้ที่สนับสนุนเวทีดนตรีการกุศลยังได้เป็นการช่วยเหลือชาวชัยภูมิผู้ยากไร้ ที่ส่วนหนึ่งจะมีการนำไปมอบช่วยเหลือให้เป็นกองทุนช่วยเหลือเด็กผู้พิการคนยากไร้ให้กับชาว จ.ชัยภูมิ ได้อีกทางในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จะเป็นจุดลานส่งเสริมรองรับนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่ จ.ชัยภูมิ ในช่วงนี้หลังไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆมาแล้วยังสามารถแวะมาหาอาหารรับประทานทั้งยังได้อิ่มท้องฟังเพลงเคล้าเสียงดนตรีจากศิลปินหลากหลายแนวกับบรรยากาศเย็นๆรับลมหนาว ส่งท้ายปี 2566 นี้ ในช่วงเดือนธันวาคม ระหว่างวันที่ 22- 26 ธันวาคม 2566 นี้ ที่ลานภายในโรบินสันไลฟ์สไตล์ชัยภูมิ

ที่จะมีการจัดให้ชมคอนเสิร์ตฟรี 5 วัน ในวันที่ 22 ธันวาคม 66 พบกับ ออย แสงศิลป์ 23 ธันวาคม 66 ไหมไทย หัวใจศิลป์ 24 ธันวาคม 66 วงLกฮ 25 ธันวาคม 66 ปู่จ๋านลองไมค์+เคนน้อย ร้อยลีลา

และปิดท้ายปลายปี 2566 ต้อนรับเทศกาลเที่ยวหนาวที่ชัยภูมิ ในวันที่ 26 ธันวาคม 66 นี้ที่ผู้ที่ช่วยสนับสนุนสั่งจองซื้อโต๊ะภายในงานที่จะได้ทั้งอิ่มท้องอิ่มใจอิ่มบุญ กับคอนเสิร์ตการกุศล เดอะพาเลซ & ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ในการจัดกิจกรรมช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจส่งเสริมต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวช่วงฤดูหนาวนี้ส่งท้ายปี 2566 นี้ และส่วนหนึ่งยังได้นำไปมอบช่วยเหลือชาวชัยภูมิ ให้เป็นกองทุนช่วยเหลือเด็กผู้พิการคนยากไร้ให้กับชาว จ.ชัยภูมิ ได้อีกทางในการจัดงานกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวส่งท้ายปี พ.ศ.2566 ได้อิ่มท้องอิ่มใจอิ่มบุญในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามรายละเลียดเพิ่มเติมได้ที่ หอการค้าจังหวัดชัยภูมิ ที่หมายเลขโทร 0897171007 ,044-811-511

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]