X

ชัยภูมิอย่ารีบเกิน 3 ยายหลานขับ จยย.ข้ามเลนตัดหน้ากระบะชนสาหัส!

ชัยภูมิ – วงจรปิดจับภาพนาทีระทึกไว้ได้ ขณะที่ 3 ยายหลานควบ จยย.ออกจากซอยข้างทางมาอย่างรวดเร็วพุ่งออกมาตัดหน้ารถยนต์กระบะที่วิ่งทางตรงมาเบรกไม่ทัน พุ่งชนอย่างจังอาการยังสาหัส!

เมื่อเวลา 15.03 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ร.ต.อ.บุญมี  สุภาพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ และมีกล้องวงจรปิดที่บริเวณด้านหน้า สภ.บ้านค่าย ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ใกล้จุดกลับรถดังกล่าวจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ซึ่งมีรถจักรยานยนต์( จยย.) คันหนึ่งขับรถวิ่งออกมาจากถนนในซอย ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จะข้ามเลนถนนสาย 201 ไปยังอีกฝั่งขณะที่ได้มีรถยนต์กระบะสีดำ วิ่งมาทางตรงเบรกรถไม่ทัน ทำให้พุ่งชนเข้ากับ รถ จยย.ที่พุ่งออกมาตัดหน้าเข้าอย่างจัง จนทำให้รถ จยย.ล้มคว่ำลงกลางถนนมีผู้บาดเจ็บรวม 3 ราย  ส่วนรถยนต์กระบะได้รีบพยายามจอดรถลงมาดูผู้บาดเจ็บ

ทางด้าน ร.ต.อ.บุญมี  สุภาพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย จึงรีบออกมาตรวจสอบที่เกิดพบรถยนต์กระบะสีดำชนกับรถ จยย. อยู่ที่บริเวณหน้า สภ.บ้านค่าย และตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านค่าย ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงทั้ง 3 ราย เป็นหญิงสูงวัย 1 ราย นอนร้องโอดโอยอยู่บริเวณเกาะกลางถนน และ มีเด็กหญิงอายุไม่เกิน 10 ขวบ สวมชุดนักเรียน และ ไม่ได้สวมนักเรียนอีก 2 ราย มีบาดแผลบริเวณใบหน้าเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือ เร่งช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทั้ง 3 ราย

ในที่เกิดเหตุยังพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กธ 4424 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ล้มคว่ำอยู่ ห่างออกไปพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ป้ายทะเบียน ยข 6583 หมวดจังหวัดขอนแก่น โดยมี นายอิทธพลฯ  ชาวบ้านพรมใต้ ตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับรถกระบะยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามคนขับกระบะ เล่าว่า ตนเองนั้นขับรถกระบะมาจากอำเภอจัตุรัส เพื่อที่จะกลับบ้านที่อำเภอภูเขียว ซึ่งจะผ่านเส้นทางดังกล่าว พอมาถึงจุดเกิดเหตุอยู่ดีๆ ได้มีรถ จยย.ได้ขับพุ่งข้ามเลนออกมาตัดหน้าออกมาจากซอยถนนข้างทางอย่างกระชั้นชิดจนทำให้เบรกรถไม่ทัน ซึ่งตนเองพยายามเบรกแล้ว แต่ก็ไม่ทันเนื่องจาก รถ จยย.พุ่งข้ามเลนออกมาอย่างกระชั้นชิด จนทำให้รถกระบะของตนพุ่งชนอย่างจังจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวครั้งนี้ขึ้น

ด้าน ร.ต.อ.บุญมี  สุภาพ รอง สว.(สอบสวน)สภ.บ้านค่าย หลังจากที่ให้ทางเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิงสูงอายุเป็นคนขับ รถ จยย. 1 ราย และ หลานสาวอีก 2 ราย ได้รับบาดเจ็บไม่มาก แต่ต้องให้มีอาการดีขึ้นก่อน เพื่อที่จะได้เชิญตัวคนขับรถกระบะ และ รถ จยย.มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

ซึ่งเบื้องต้นตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเยื้องจุดเกิดเหตุหน้า สภ.บ้านค่าย เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ หลังจากตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าฝ่าย รถ  จยย.ที่ขับขี่ซ้อนกันมาทั้งหมด 3 ยายหลาน ที่คนขับคือยายรีบไปรับหลานสาวทั้ง 2 คน กลับจากโรงเรียน ก่อนที่จะได้ขับรถ จยย.ซ้อนมาด้วยกัน 3 คน ขับพุ่งข้ามเลนออกมาจากซอยอย่างกระชั้นชิดจนทำให้รถกระบะเบรกไม่ทัน พุ่งชนอย่างจัง แต่อย่างไรก็ตามต้องรอให้ทางผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน และจะได้เชิญตัวมาสอบสวนพร้อมทั้งเชิญคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาพูดคุยกันเพื่อชดใช้ค่าเสียหายเพิ่มเติมด้วยอีกครั้งต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]