X

ชัยภูมิชาวชัยภูมิ 2 รายซ้อนสุดดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รวม 18 ล้าน

ชัยภูมิ – รายแรกเป็นหนุ่มวัย 27 ปี หมดเคราะห์ได้โชคใหญ่หลังถูกโกงค่าแรงถูกรางวัลที่ 1 รวม 2 ใบ รับ 12 ล้าน ผู้เป็นแม่ประกาศรับสมัครอยากได้ลูกสะใภ้ให้ลูกชาย อีกรายเป็นหนุ่มชาวเกษตรสมบูรณ์ ดวงเฮงรับโชคถูกรางวัลที่ 1 อีก 1 ใบ ในงวดเดียวกัน รับอีก 6 ล้าน!

( 1 ตุลาคม 2566)  ขณะที่ จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวได้รายงานหลังมีการประกาศผลออกผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เลขที่ออก 727202 ไปแล้วในช่วงเวลาไม่เกิน 16.00 น.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 รวมจำนวน 2 ใบ ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ 33/1 หมู่ที่5 ตำบลหนองแวง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ได้พบกับ นางเกสร หาญกุดตุ้ม อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นแม่ของชายหนุ่มผู้ถูกรางวัล ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาให้กับผู้สื่อข่าวได้ดูว่าลูกชายของตนนั้นเป็นผู้ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้จำนวน 2 ใบจริง แต่เจ้าตัวยังเดินทางกลับมาไม่ถึงบ้าน

จากการสอบถามนางเกสร  หาญกุดตุ้ม เล่าว่า ลูกชายของตนชื่อว่า นายศิวราม หาญกุดตุ้ม อายุ 27 ปี ได้ทำงานก่อสร้างอยู่ในตัวเมืองชัยภูมิ ก่อนหน้านั้นเคยถูกโกงค่าแรงในการทำงาน เหลือเงินติดตัวเพียง 1,000 บาท ตัดสินใจเสี่ยงโชค และได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับคนที่อยู่บ้าน หลังจากที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้วได้ให้ผู้ขายนำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาให้กับตนเองผู้เป็นแม่เก็บไว้ให้ลูกชายที่อยู่ที่บ้าน เพราะลูกชายของตนนั้นออกไปทำงาน จนกระทั่งผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาพบว่าลูกชายของตนเองที่ซื้อสลากกินแบ่งนั้นได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ตนจึงได้นำสลากไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานในวันนี้

ส่วนลูกชายของตนอยู่ระหว่างเดินทางกลับมาที่บ้าน หลังจากนี้ตนก็จะนำเงินที่ได้มาส่วนหนึ่งไปทำบุญและจะได้เก็บไว้ให้ลูกชายเพื่อใช้จ่าย อีกทั้งตนเองนั้นอยากอุ้มหลาน จึงประกาศอยากรับสมัครหาแฟนที่เหมาะสม ช่วยมาเป็นลูกสะใภ้ให้กับลูกชายในครั้งนี้ด้วย พร้อมกล่าวปิดท้ายว่า แม่ซื้อสร้อยไว้ให้ลูกสะใภ้แต่ยังไม่มีคนเข้ามาหาลูกชายเลย และคาดว่ารอบนี้คงจะมีลูกสะใภ้เข้ามาและมีหลานให้ตนเองได้อุ้มต่อไปในครั้งนี้ได้

และยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า มีการโพสต์ภาพแสดงความยินดีกับผู้ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดประจำวันที่ 1 ต.ค.66 นี้อีกราย ที่ยังมีชาวชัยภูมิ ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 อีก เป็นรายที่สองในงวดเดียวกันในครั้งนี้ด้วย ที่มีการโพสต์ขอแสดงความยินดี กับเศรษฐีใหม่ ที่เป็นชายอีกราย ที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวนอีก 1ใบ ที่จะได้รับเงินรางวัลรวม 6 ล้านบาท  ที่เป็นชายชาวเกษตรสมบูรณ์ อยู่ในพื้นที่ ต.กุดเลาะ  อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ #สลากกินแบ่งรัฐบาล #ชัยภูมิ #ชัยภูมิลูกพญาแล เป็นอีกชาวชัยภูมิ ที่ดวงเฮงโชคดีในงวดนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]