X

ถูกรางวัลที่ 1 สาวชัยภูมิสุดเฮงเพิ่งซื้อลอตเตอรี่ครั้งแรก!

ชัยภูมิ – เผยไม่ได้ฝันดีอะไร เพียงแต่เห็นเลขที่บ้าน และทะเบียนรถ เลขท้ายตรงกัน 72-27 เลยลองซื้อลอตเตอรี่ดูเป็นครั้งแรกของชีวิต กลับมาโชคดีแบบไม่คาดฝันในครั้งนี้ได้!

เมื่อเวลา 16.32 น.วันที่ 1 มิ.ย.66 หลังผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มิ.ย.66 ออกได้ไม่นานได้มี น.ส.เพียงพร  คุ้มผล อายุ 46 ปี ชาวบ้านหมู่ 2 ตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ได้เดินทางมาพบ ร.ต.อ.มารุด  ชินทะนา รอง สว.สอบสวน สภ.ภูเขียว แจ้งว่าวันนี้ 1 มิถุนายน 2566 ผู้แจ้งได้ตรวจสอบผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2566 เลขที่ออกคือ 125272 ซึ่งตรงกับรางวัลที่ 1 ซึ่งผู้แจ้งได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล มาได้เลขที่ 125272 งวดที่ 2 ชุดที่ 45 จำนวน 1 ใบ ผู้แจ้งจึงมาแจ้งเพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเขียว ก่อนที่จะเดินทางไปรับเงินรางวัลต่อไป

โดย น.ส.เพียงพร  คุ้มผล อายุ 46 ปี สาวชาวภูเขียว จ.ชัยภูมิ ที่ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลในครั้งนี้ กล่าวว่า ไม่ได้ฝันอะไร และเพิ่งซื้อลอตเตอรี่ หรือสลากินแบ่งรัฐบาลครั้งนี้เป็นครั้งแรกของชีวิต เพราะบ้านเลขที่ของตนเองลงท้ายด้วย 72 และเลขท้ายทะเบียนรถ ก็ลงท้ายด้วยเลข 72 ตรงกัน ก็ลองซื้อลอตเตอรี่ดู ก็ไม่คาดฝันว่าจะมาถูกรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ ได้เงินรางวัลเกือบ 6 ล้านบาท ซึ่งก็จะได้นำเงินรางวัลที่ได้มาไปใช้หนี้สินที่มีให้หมด และช่วยเหลือครอบครัวพ่อแม่ตัวเอง และบริจาคช่วยเหลือสัตว์สุนัข แมวเร่ร่อน และเก็บไว้เป็นทุนให้กับชีวิตครอบครัวตัวเองต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]