X

พายุฤดูร้อนพัดถล่มร้านค้าพังยับวิ่งหนีตายอลหม่าน!

ชัยภูมิ – สร้างความเสียหายหนัก ทั้งประตูเหล็กร้านค้า- ตู้กระจกแตก ข้าวของเครื่องใช้พังเสียหายอีกจำนวนมาก!

( 1 เม.ย.66 ) มีรายงานเมื่อช่วงเวลาประมาณ 17.12 น.วันนี้ที่ผ่านมา เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มหนักในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ซึ่งมีกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีระทึกครั้งนี้ไว้ได้ที่บริเวณร้านค้าในหมู่บ้านเลขที่ 10 บ้านหนองแวง ม.10 ต.บ้านเพชร อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ เกิดมีพายุฤดูร้อน ลมกรรโชกแรงพัดถล่มเข้ามาภายในร้านค้าดังกล่าวซึ่งเปิดเป็นร้านขายขนมเค้ก ในไม่นานกว่า 10 นาที

หลังได้เกิดฝนตกลงมาพร้อมกับลมกรรโชกแรง เข้ามาทางด้านหน้าของประตูร้านค้าฯ ทั้งเจ้าของร้าน และลูกน้องได้เข้าช่วยกันที่จะปิดประตูหน้าร้านไว้ เพื่อไม่ให้ลมกรรโชกเข้ามาภายในร้าน แต่ก็ไม่สามารถทนความแรงของลมได้ ลมพายุฤดูร้อนได้ซัดเอาประตูเหล็กของร้านที่ปิดไว้พังจนเปิดออก

ส่วนคนภายในบ้านต่างวิ่งหนีเอาชีวิตรอดกันอลหม่านแบบตัวใครตัวมัน ก่อนทั้งลมและฝนได้หยุดลง ทั้งเจ้าของร้านและลูกน้องในร้าน ได้พากันออกมาตรวจสอบสิ่งของภายในบ้านและร้านค้า พบมีทั้ง ตู้เย็น ตู้โชว์ กระจกและของภายในถูกลมพายุฤดูร้อนพัดพังเสียหายเป็นจำนวนมาก และได้ช่วยกันเก็บข้าวของทั้งตู้เย็น ตู้โชว์ภายในร้าน และจัดเก็บตู้กระจกที่แตกเสียหายจำนวนมาก นำไปกองรวมกันไว้เพื่อไม่ให้บาดคนที่เดินผ่าน

จากการสอบถาม นายรัทธ์เกียรติ  ถาวรวัฒนยงค์ อายุ 55 ปี เจ้าของร้านที่เกิดเหตุพายุฤดูร้อนพัดถล่มในครั้งนี้ ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.10 น  ตนเองและลูกน้องกำลังปิดร้าน ได้เกิดฝนตกลงมาก่อน แล้วเกิดลมพายุฤดูร้อนกรรโชกแรงซัดเข้าทางประตูหน้าร้าน จนทำให้ประตูเหล็กด้านหน้าของร้านค้าเปิดออก พายุฤดูร้อนได้หอบเอาทั้งลมและฝนซัดเข้ามาภายในร้าน ทำให้ทั้งตู้เย็น ตู้โชว์ของในร้านกระจกแตกร้านเสียหายจำนวนมาก และมีสิ่งของภายในร้านเสียหายมูลค่าเบื้องต้นในครั้งนี้รวมกว่า  100,000 บาท ซึ่งพายุฤดูร้อนที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ก็ไม่เคยพบเจอหนักขนาดนี้มาก่อนที่ทำให้ร้านค้าตนเองได้รับความเสียหายหนักในรอบหลายสิบปีตั้งแต่ตั้งร้านค้าอยู่ที่นี่มา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]