X

หนุ่ม 33 เมาหลอนหนักคิดว่าคนใกล้เคียงเป็นผีปอบใช้ไม้มีดไล่ทำร้ายชาวบ้าน!

ชัยภูมิ – เจ็บกว่า 5 ราย ทั้งรถ จยย.-รถยนต์ ชาวบ้านพังเสียหายอีกหลายคัน!

เมื่อกลางดึกวันที่ 26 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.ปฏิภาณ  พลโคตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเขียว ว่าเกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง ไล่ทำร้ายชาวบ้าน และ ทำลายข้าวของได้รับความเสียหาย ภายในหมู่บ้านธาตุงาม หมู่ที่  17 ตำบลผักปัง อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม น.ส.บี (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนกำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ (จยย.)มากับเพื่อน ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุชายคนดังกล่าวได้นำมีดที่พกมาฟันไปที่แขนเพื่อนที่มาด้วยกัน ก่อนเกิดอาการคลุ้มคลั่งคิดว่าคนใกล้เคียงที่คิดว่าจะเข้าไปช่วยหลังเกิดอุบัติเหตุรถล้ม ว่าเป็นผีปอบจะมาทำร้ายตัวเอง ก่อนที่จะหาหยิบทั้งไม้ มีดไล่ทำร้ายเพื่อนบ้านใกล้เคียง และ ชาวบ้านตามคลิปภาพกล้องวงจรปิด ก่อนที่ตนจะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามาทำการจับกุมชายคนดังกล่าว ยังได้ไล่ทำร้ายร่างกายชาวบ้าน และ ทำลายข้าวของบ้านใกล้เคียงได้รับเสียหายอีกกว่า 5 ราย

มีทั้งรถจักรยานยนต์ รถยนต์ของชาวบ้าน หลังจากที่เวลาผ่านไปไม่นานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง จึงสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบต่อมาชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ก่อนควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ภูเขียว

ก่อนที่ล่าสุดเช้าวันนี้ทาง ร.ต.อ.ปฏิภาณ  พลโคตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูเขียว ได้คุมตัวมาสอบสวนในเบื้องต้นหลังจากที่ส่างจากอาการเมาสุรา เจ้าตัวอยู่ในอาการมึนงง และ ปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุ หลังจากนี้จะได้ให้ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหากับ หนุ่ม วัย 33 ปี รายนี้ ก่อนคุมตัวฝากขังที่เรือนจำภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]