X

เปิดปากมือฆ่าโหดพาทำแผนใช้ปืนยิงสาวซ้ำ 2 นัดจนแน่ใจว่าตาย ก่อนยัดกระสอบ!

ชัยภูมิ – นำไปทิ้งอำพรางกลางไร่อ้อย รับโมโหจัดหลังหลับนอนกัน สาวบอกเลิก ทำใจไม่ได้ ก่อนตัดใจใช้ปืนสั้นยิงซ้ำ 2 นัด จนแน่ใจว่าตายแล้ว นำศพยัดกระสอบทิ้งอำพรางกลางไร่อ้อย!

( 15 ธ.ค.65 ) เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา ล่าสุดความคืบหน้าในคดีฆ่าสาวยัดกระสอบทิ้งอำพรางกลางไร่อ้อย ที่บ้านหนองไฮใต้ ต.หนองบัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ที่ทางเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวแดง รับแจ้งเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ( 14 ธ.ค.65)  จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างมนุษย์เพศหญิง อายุ 40-50 ปี สภาพศพเน่าเปื่อย เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน คาดว่าถูกฆาตกรรมแล้วอำพรางศพในกระสอบปุ๋ยสีเขียวทิ้งกลางไร่อ้อย

และใกล้กันจุดเกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮา สปาร์ค 115 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1 กฉ 3546 สมุทรปราการ ซึ่งระหว่างทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และแพทย์เวร รพ.หนองบัวแดง เข้าร่วมทำการชันสูตรพลิกศพ มีชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงทราบข่าวเดินทางมามุงดูจำนวนมาก รวมทั้งเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ได้เดินทางมาดูการชันสูตรพลิกศพด้วย หลังได้เห็นเสื้อผ้า รถจักรยานยนต์ และสภาพศพถึงกับร้องให้โฮออกมา พร้อมยืนยันผู้ตายเป็นแม่ของตนเอง อายุ 47 ปี ชาว ต.กุดชุมแสง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ที่หายตัวออกไปจากบ้าน ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นเวลานานกว่า 15 วัน ก่อนมาพบเป็นศพถูกฆ่ายัดกระสอบมาทิ้งในไร่อ้อยครั้งนี้

ซึ่งระบุว่าที่ผ่านมาแม่ของตนเองมักมีพฤติกรรมหายตัวออกไปจากบ้านครั้งละ 2-3 วัน โดย เป็นคนที่ชอบออกไปเล่นพนันไฮโลกับเพื่อน และมีผู้ชายมาติดพันด้วย ก่อนที่วันที่ 2 ธันวาคม 2565ที่ผ่านมา ได้หายตัวออกไปจากบ้านนานถึง 15 วัน ก่อนมาพบเป็นศพครั้งนี้ และคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายของแม่ที่มาติดพันกับแม่ตนเองเป็นคนลงมือฆ่าแม่ ในเวลาต่อมา ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองบัวแดง ได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ เป็นชายเพื่อนคนสนิทของผู้ตาย อายุ 54 ปี เป็นชาวตำบลกุดชุมแสง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิยอมรับสารภาพเป็นคนลงมือฆ่าสาวใหญ่วัย 47 ปี รายนี้จริง พร้อมช่วงเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ สภ.หนองบัวแดง ได้ควบคุมตัวชายผู้ต้องหาวัย 54 ปี รายนี้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในพื้นที่จุดก่อเหตุและจุดพบศพ ด้วยการใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.22 ลูกกรด จ่อยิงสาวใหญ่วัย  47 ปี เข้าที่บริเวณหน้าอกจนแน่ใจว่าเสียชีวิตแล้วจึงนำศพยัดใส่ถุงปุ๋ยนำไปทิ้งไว้กลางไร่อ้อย ช่วงระหว่างบ้านหนองไฮไต้-บ้านนาทุ่งใหญ่ ต.หนองบัวแดง ส่วนปืนได้นำไปฝังไว้ที่ด้านหลังบ้านพักตนเอง ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาไปขุดหาปืนที่ฝังดินไว้ ก่อนที่จะนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวแดง

ก่อนที่จะพาตัวเดินทางมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้ทางด้าน พ.ต.อ.จารุวัฒน์  สุริยาทิพย์ ผกก.สภ.หนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ได้คุมตัวเพื่อนชายคนสนิท วัย 54 ปี ที่ใช้ปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด.22 ลูกกรด ยิงสาว อายุ 47 ปี เสียชีวิตและนำศพยัดใส่กระสอบปุ๋ยสีเขียวทิ้งกลางไร่อ้อย มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งในช่วงบ่ายที่ผ่านมา ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณกลางไร่ช่วงระหว่างบ้านหนองไฮไต้-บ้านนาทุ่งใหญ่ ต.หนองบัวแดง อ.หนองบัวแดง ซึ่งผู้ก่อเหตุ บอกว่าเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้นัดหมายสาวผู้เสียชีวิต ให้ออกมาพูดคุยในเรื่องที่จะยอมคืนดีกันหรือไม่ หลังจากก่อนหน้านี้ สาววัย 47 ปี รายนี้ทั้งขอยืมเงิน และขอเงินจากตัวเองไปใช้และเล่นพนันไฮโลเป็นประจำ

ด้วยความรักจึงมาขอคืนดี และให้กลับมาคบกันเหมือนเก่า ซึ่งสาวใหญ่ วัย 47 ปี บอกว่าจะเอาเรื่องเงินมาบังคับให้คืนดีกันไม่ได้ และไม่ยอมคืนดีคบกับตนอีก หลังร่วมหลับนอนกันก่อนเกิดเหตุ ที่ตนเองจึงเกิดความโมโหจึงใช้ปืนที่เตรียมมายิงที่หน้าอก 1 นัด เมื่อสาวล้มลง ได้เข้าไปประคองตัว และบรรจุกระสุนปืนใหม่อีก 1 นัด แล้วยิ่งที่ท้ายทอยซ้ำอีกนัดจนแน่ใจว่าเสียชีวิตแล้ว

จากนั้นจึงนำร่างสาวยัดใสกระสอบปุ๋ยสีเขียวไปทิ้งกลางไร่อ้อย ก่อนเดินทางกลับบ้านทำทีใช้ชีวิตเหมือนปกติจนผ่านมา 2 สัปดาห์ มีชาวบ้านไปพบศพเข้าความจึงแตกและถูกเจ้าหน้าตามจับตัวในครั้งนี้ หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นที่เรียบร้อย ด้าน พ.ต.อ.จารุวัฒน์  สุริยาทิพย์ ผกก.สภ.หนองบัวแดง ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ส่งดำเนินคดีในข้อหาใช้อาวุธปืนฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังซ้อนเร้นอำพรางศพ และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งตัวส่งศาลจังหวัดภูเขียว นำตัวฝากขังที่เรือนจำภูเขียวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]