X

พบปมแล้วฆ่าโหดสาวปริศนายัดกระสอบทิ้งอำพรางกลางไร่อ้อย!

ชัยภูมิ – จนท.เร่งไล่ล่าต่อเนื่อง ลูกสาววัย 13 ปี เผยเชื่อเป็นฝีมือเพื่อนชายใหม่ที่มาติดพันกับแม่ หลังหายออกจากบ้านไปนานกว่า 15 วัน ก่อนมาพบแม่ถูกฆ่านำศพมาทิ้งในไรอ้อย!

( 14 ธ.ค.65 ) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ มีความคืบหน้าช่วงค่ำที่ผ่านมา กรณีเกิดเหตุฆ่าโหดสาวเปลือยปริศนายัดกระสอบทิ้งอำพรางกลางไร่อ้อยเมื่อช่วงเวลา 13.50 น.ที่ผ่านมา หลัง ร.ต.อ.อุไร  อันทระบุตร รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองบัวแดง และหน่วยกู้ภัยหลวงศิริ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองบัวแดง ว่ามีเหตุฆาตกรรมมีคนไปพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดกระสอบนำมาทิ้งในไร่อ้อย ในหมู่บ้านหนองไฮใต้ ต.หนองบัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัวแดง ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เบื้องต้น พบร่างมนุษย์เพศหญิง อายุ 40-50 ปี ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากที่ใดได้ในสภาพศพเน่าเปื่อยเนื่องจากเสียชีวิตมานานหลายวันแล้ว ซึ่งคาดว่าถูกฆาตกรรมแล้วอำพรางศพยัดกระสอบปุ๋ยสีเขียวนำมาทิ้งอำพรางไว้ในกลางไร่อ้อย ช่วงระหว่างหมู่บ้านหนองไฮไต้-บ้านนาทุ่งใหญ่ ต.หนองบัวแดง

และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบใกล้กันจุดพบศพ ยังพบรถจักรยานยนต์ (จยย.)ยี่ห้อ ยามาฮา สปาร์ค 115 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1 กฉ 3546 จังหวัดสมุทรปราการ และมีชาวบ้านในพื้นที่ ไปพบศพและแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยตรวจสอบ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และ แพทย์เวร รพ.หนองบัวแดง ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นก่อนส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ตำรวจ

ซึ่งล่าสุดมีชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงทราบข่าว ได้เดินทางมาดูการชันสูตรพลิกศพ รวมทั้งเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ได้เดินทางมาดูการชันสูตรพลิกศพด้วย หลังได้เห็นเสื้อผ้าหญิงสาวที่ถูกฆ่ายัดกระสอบนำมาทิ้งพร้อมรถ จยย.ดังกล่าว  ด.ญ.เอ วัย 13 ปี เห็นสภาพศพถึงกับร้องให้โฮออกมา พร้อมยืนยันว่าผู้เสียชีวิตครั้งนี้เป็นแม่ หรือมารดาของตนเอง อายุ 47 ปี เป็นชาว ต.กุดชุมแสง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ที่ได้หายตัวออกไปจากบ้านไปครั้งล่ามานานกว่า 15 วันแล้ว

ซึ่งที่ผ่านมาแม่ของตนเองมักมีพฤติกรรมหายตัวออกไปจากบ้านครั้งละ 2-3 วัน โดย เป็นคนที่ชอบเล่นการพนัน และยังมีผู้ชายมาติดพันด้วยหลังไม่ได้อยู่กับผู้เป็นพ่อ ก่อนที่ครั้งนี้ได้หายตัวออกไปจากบ้านนานถึง 15 วัน ก่อนมีชาวบ้านมาพบเป็นศพของแม่ในสภาพถูกฆ่าอำพรางยัดใส่กระสอบปุ๋ยสีเขียวมาทิ้งกลางไร่อ้อยครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายของแม่ที่มาติดพันกับแม่ตนเองและเป็นคนลงมือฆ่าแม่ตนเอง

อย่างไรก็ตามในวันนี้(14 ธ.ค.65) ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองบัวแดง ได้เร่งติดตามตัวเพื่อนผู้ชายของผู้เสียชีวิตรายนี้มาต่อเนื่องตลอดช่วงค่ำที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถติดตามตัวมาสอบปากคำได้ในขณะนี้ ซึ่งอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการฆ่ายัดกระสอบนำศพหญิงสาววัย 47 ปี รายนี้มาทิ้งอำพรางกลางไร่อ้อยครั้งนี้ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]