X

พ่อเฒ่า 74 เร่งขับรถไถปลูกมันหาเงินใช้หนี้พลาดพลิกคว่ำทับร่างสลด

(คลิป)!

วันที่ 6 ม.ค.61 ช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.อ.วงศ์ศักดิ์ วงษ์สามี ผกก.สภ.เทพสถิต ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.ถาวร  สร้อยรอด พนักงานสอบสวนสภ.เทพสถิต ว่าเกิดเหตุมีคนถูกรถไถการเกษตรพลิกคว่ำทับร่างตัวเองเสียชีวิต ในบริเวณไร่มันสำประหลังบริเวณทิศใต้ของหมู่บ้านประดู่ซับกาด  ม.15  ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายวิเชียร  พุทธากูล อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่  12  ม.15 ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ถูกรถไถของตนเองสีน้ำเงิน ทะเบียน  ต ค 9063 ชัยภูมิ พลิกคว่ำทับร่างตัวเองเสียชีวิตสลดในที่เกิดเหตุ จากการสอบถามญาติๆที่มาพบก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ซึ่งผู้เสียชีวิตได้นำรถไถคันดังกล่าวออกมาเร่งไถไร่เพื่อเร่งปลูกมันสำปะหลังของตนเองเพื่อหวังให้ทันนำไปขายใช้หนี้ให้ทันในปีนี้ และก่อนหน้านี้ประมาณ 2 วันผู้ตายเองก็บอกว่ารถไถมีปัญหาและได้นำไปซ่อมกับช่างในหมู่บ้านมาแล้ว จึงรีบนำมาลองเร่งไถไร่ดังกล่าว

ซึ่งน่าจะเกิดจากความเร่งรีบในการขับรถเกิดขับพลาดรถเสียหลักพลิกคว่ำดับร่างตัวเองเสียชีวิตครั้งนี้ ก่อนที่จะมอบร่างให้ทางญาติรับไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]