X

ผู้ว่าชัยภูมินำจู่โจมค้นเรือนจำพร้อมกัน 2 แห่งหายาเสพติด-สิ่งผิดกฎหมาย!

( 9 ธ.ค.65 ) เมื่อช่วงเวลา 05.30 น.รุ่งเช้าที่ผ่านมา  นายกองเอกโสภณ สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ เป็นประธานเปิดปฏิบัตินำกำลังเข้าจู่โจมตรวจค้นภายในเรือนจำจังหวัดชัยภูมิ ในการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติด โดยมี นายพรเทพ  วัชกีกุล ปลัดจังหวัดชัยภูมิ ผบ.เรือนจำจังหวัดชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่เรือนจำ พร้อมตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ รวมทั้งสิ้น 200 นาย เข้าปฏิบัติการตรวจค้น บุคคล สถานที่ และตรวจสอบหาสารเสพติด เป็นจุดแรกผลการปฏิบัติ ไม่พบยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ พบเพียงสิ่งต้องห้าม เช่น วัสดุปลายแหลมบางส่วน

และในวันเวลาเดียวกันทาง ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ ได้มอบหมายให้ นายสมบัติ ไตรศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ เป็นประธานเปิดปฏิบัติการจู่โจมตรวจค้น ณ เรือนจำอำเภอภูเขียว จ.ชัยภูมิ อีกจุดที่ จ.ชัยภูมิ มีเรือนจำอยู่ด้วยกัน 2 แห่ง และผลการปฏิบัติการจู่โจมก็ยังไม่พบสิ่งต้องห้ามและสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใดอีกแห่งเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]