X

ชาวชัยภูมิรวมพลังพัฒนาวัดปฎิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติวันพ่อแห่งชาติ!

ชัยภูมิ – คึกคักกว่าทุกปี หลังภาวะโควิด-19 คลี่คลาย หลายพื้นที่ต้องงดไม่ให้มีการจัดกิจกรรมการรวมกลุ่มคนจำนวนมากมานานกว่า 2 ปีที่ผ่านมา

(4 ธ.ค.65) ขณะที่ จ.ชัยภูมิ ที่วัดดาวเรืองบ้านช่อระกา ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ นายโสภณ  สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรวิศ มาอินทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาฝาย (อบต.นาฝาย) นำคณะเจ้าหน้าที่ อบต.นาฝาย ชาวบ้านช่อระกาทั้งหมู่ 9,17 และหมู่ 18 รวม 3 หมู่บ้าน กว่า 200 คน และ นายวรศิษย์ พุฒจีบ นายอำเภอเมืองชัยภูมิ รวมพลังจิตอาสา สวมใส่เสื้อสีเหลือง Big Cleaning Day วัด ประชา รัฐ สร้างสุข เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร วันพ่อแห่งชาติ ร่วมกันบำเพ็ญประโยชน์ ทำความสะอาดบริเวณวัด ภายในสถานที่ปฎิบัติธรรมลานหินโค้ง สวนพุทธเกษตร ลานธรรม วัดดาวเรือง

 

เพื่อร่วมใจกันออกมาสร้างจิตสำนึก ในการดูแล รักษา ทะนุบำรุงศาสนสถาน และรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดีให้แก่ชุมชน พร้อมปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สวยงาม ร่มรื่นเหมาะสำหรับใช้เป็นสถานที่ปฎิบัติธรรมภายในวัด เป็นการร่วมกิจกรรมนำมาซึ่งการสร้างความรัก ความสามัคคี ของทุกหน่วยงาน เสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคี มีความสุข แสดงออกถึงความจงรักภักดี และความกตัญญูกตเวทิตา ตลอดจนเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (รัชกาลที่ 9) ซึ่งชาวไทยในทั่วประเทศพร้อมใจกันกำหนดให้วันที่ 5 ธันวาคมของทุกปีเป็น “วันพ่อแห่งชาติ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]