X

สุดเวทนาหนูน้อย 3 เดือนไม่มีเงินรักษาปล่อยสิ้นใจต่อหน้าพ่อแม่

สองสามีภรรยาชัยภูมิสุดยากไร้หลังพากันหอบลูกน้อยวัยเพียง3เดือน อาศัยกระท่อมเก่าๆกลางทุ่งนา ก่อนหนูน้อยเริ่มมีอาการป่วยไม่ทราบสาเหตุพ่อแม่ทั้ง2คนไม่มีเงินพาไปรักษา จนลูกสิ้นใจต่อหน้า!!!(คลิป)

วันที่ 6 มกราคม 2561 เกิดเหตุสุดรันทดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา จนท.หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากประชาชนและพ่อแม่ของเด็กว่ามีเด็กวัยประมาณ 3 เดือน นอนเสียชีวิตอยู่ในกระท่อมกลางทุ่งนา ในหมู่บ้านหนองปลาโด หมู่ที่8 ตำบลชีลอง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงประสานไปยัง พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์ คำรังสี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ ช่วยเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบร่างหนูน้อยวัยเพียง 3 เดือน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห่อผ้าอ้อม ภายในกระท่อม กลางทุ่งนา ดังกล่าว ทราบชื่อ หนูน้อยวัย 3เ ดือน รายนี้ชื่อว่า ด.ช.รัตชานน ชัยยุทธ

จากสอบถามไปยังผู้เป็นพ่อและแม่ของเด็กในที่เกิดเหตุคือ นายนฤกษต ชัยยุทธ อายุ 32 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 294 หมู่ที่ 5 ตำบลตลาดแร้ง อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ให้การว่า ตนและภรรยาไม่มีบ้าน ไม่มีที่อาศัย หาเช้ากินค่ำ พอประทังชีวิต จนกระทั่งตนและภรรยามีลูกน้อยวัย 3 เดือนรายนี้เด้วยกัน จึงพากันออกมาอาศัยกระท่อมกลางทุ่งนาดังกล่าวอยู่ และ ช่วงนี้อากาศหนาวเย็น ลูกน้อยไม่สบายมาหลายวันแล้ว แต่ไม่มีเงินพาลูกไปรักษา จนกระทั้งอยู่ดีๆวันนี้ลูกก็นอนเงียบไปนาน มาดูอีกครั้งก็เสียชีวิตดังกล่าวแล้ว

ซึ่งด้าน พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์ คำรังสี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ จะได้ส่งศพหนูน้อยรายนี้ไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งก่อนที่จะมอบร่างหนูน้อย 3 เดือนรายนี้ให้กับหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ช่วยนำไปทำพิธีฝัง เนื่องจากครอบครัวสองพ่อแม่เด็กรายนี้ไม่มีเงินที่จะทำพิธีจัดงานศพให้กับน้องเองในครั้งนี้ได้ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]