X

ชัยภูมิน้ำท่วมสุดยื้อภาพวินาทีชีวิตพ่อพยายามช่วยลูก 8 ขวบแอบเล่นน้ำ(คลิป)

ชัยภูมิ – ภาพวินาทีชีวิตพ่อพยายามช่วยลูก 8 ขวบแอบเล่นน้ำ จมน้ำดับสุดสลด!

เกิดเหตุสุดสลดหลังเกิดน้ำท่วมใหญ่หนักสุดซ้ำรอยปี 64 ซึ่งหนักสุดไม่แพ้กันในในรอบกว่า 50 ปีที่ผ่านมา เมื่อเวลา 16.40 น.วันที่ 3 ต.ค.65 หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่บ้านเมืองน้อยใต้ หมู่ที่ 3 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเด็ก วัย 8 ขวบ จมน้ำจึงเร่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ซึ่งในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณน้ำหลากท่วมสูงอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว ที่ขณะนี้เกิดน้ำหลากท่วมในย่านเศรษฐกิจย่านกลางใจเมือง ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ อยู่ในขณะนี้ด้วย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างจัดเตรียมอุปกรณ์จะไปถึง ส่วนพ่อ(บิดา)ของเด็กด้วยความร้อนใจได้ลงน้ำไปค้นหาก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง กระทั่งพบร่างน้องเด็กชาย วัย 8 ขวบรายนี้ จึงรีบนำร่างน้องขึ้นมาจากน้ำและพยายามช่วยปฐมพยาบาลน้องที่หมดสติ ด้วยการแบกขึ้นบ่าเขย่าให้น้องได้ฟื้นสติ แต่ก็ไม่เป็นผลก่อนรีบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำตัวน้องส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ แต่ก็สุดที่จะยื้อชีวิตน้องไว้ได้ พบว่าน้องเสียชีวิตแล้ว ทราบต่อมาชื่อ ด.ช.จิรายุทธ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 8 ปี

จากการสอบถามญาติ พบว่าน้องได้ไปบริเวณที่เกิดเหตุกับพ่อที่ออกมาหาปลาและเพื่อนอีก 2 คน ก่อนที่จะแอบไปเล่นน้ำกับเพื่อน ที่ในหมู่บ้านชุมชนเมืองน้อยใต้ขณะนี้ได้เกิดน้ำท่วมหลากเข้ามาในชุมชนในจุดนี้ กระทั่งพบว่าน้องนั้นได้หายไป ก่อนที่เพื่อนทั้ง 2 คนของน้องจะรีบวิ่งมาบอกผู้เป็นพ่อ และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลืออีกทาง

ก่อนที่พ่อของน้อง ระหว่างรอเจ้าหน้าที่กำลังเดินทางไปจุดเกิดเหตุ เห็นลูกจมน้ำหายไปนาน จึงตัดสินใจลงไปค้นหาจนพบร่างก่อน และพยายามช่วยเหลือให้ฟื้นสติแต่ก็ไม่เป็นผล และพอเจ้าหน้าที่ไปถึงจึงมอบให้เจ้าหน้าที่รีบช่วยนำตัวน้องส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ กระทั่งสุดที่จะยื้อชีวิตน้องเด็กชายวัย 8 ขวบในครั้งนี้ได้ น้องได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาไม่นาน ก่อนที่ญาติๆ ได้แต่พากันแต่ทำใจ เพื่อขอรับศพน้องกลับบ้านไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]