X

นอภ.น้ำใจงามเร่งระดมช่วยครอบครัว ด.ช.ม.2 ป่วยหนัก

ชัยภูมิ – ต้องได้รับการผ่าตัดด่วน หลังฐานะครอบครัวยากไร้ บ้านที่อยู่เป็นเพียงกระท่อมมุงด้วยสังกะสีเก่าๆ พอบังแดดฝนได้เท่านั้น

( 18 ส.ค.65 ) นายอนุชา  เจริญรักษ์ นายอำเภอเมืองชัยภูมิ พร้อมด้วยปลัดอาวุโส อ.เมืองชัยภูมิ  รวมทั้ง นายยกเทศบาลตำบลบ้านค่ายหมื่นแผ้ว ,นายก อบต.บ้านค่าย ,ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมพลประชาสรรค์ กำนัน ต.บ้านค่าย และผู้นำชุมชนผู้ใหญ่บ้าน ม.13 ต.บ้านค่าย ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจครัวเรือนเด็กนักเรียน ชั้น ม.2 ซึ่งป่วยเป็นมะเร็ง ต้องได้รับการผ่าตัดสมองด่วน เพื่อช่วยพาตัวส่งรักษาด่วนที่ ร.พ.มหาราช จ.นครราชสีมา

ซึ่งครอบครัวมีฐานะยากจน ทางอำเภอเมืองชัยภูมิ และทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จึงได้เร่งระดมช่วยกันให้ความช่วยเหลือครอบครัวเด็กรายนี้ ที่อาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 433 ม.13 ต.บ้านค่าย และสภาพบ้านทรุดโทรมเป็นเพียงกระท่อมมุงด้วยสังกะสีเก่าๆพอได้ใช้อาศัยบังแดดฝนได้เท่านั้น ไม่มีความมั่นคงทางที่อยู่อาศัยเพียงพอได้ ก่อนที่จะมอบเงินสงเคราะห์ช่วยเหลือครอบครัวในเบื้องต้น และครั้งนี้ทาง นายอนุชา  เจริญรักษ์ นายอำเภอเมืองชัยภูมิ ยังได้สมทบเงินส่วนตัวเพื่อจะได้เร่งดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้มีความมั่นคงปลอดภัยให้กับครอบครัวเด็ก ม.2 รายนี้ที่เพียงพอให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]