X

ควายท้องแก่หลุดออกถนนถูกชนดับเกิดเหตุชนซ้ำซ้อนคว่ำตกข้างทางอีก 2 คันรวด

เหตุปล่อยควายออกมาเดินบนถนนไม่มีคนมาดูแลที่ดีพอ ด้านเจ้าของกระบือ (ควาย)รายนี้ยังหลบหนีไม่ยอมออกมาพบจนท.ตร.ต้องเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป หลังมีผู้เสียหายขับกระบะผ่านมาหลบควายที่ออกมาเดินถนนกระทันหันไม่ทันพุ่งชนควายดับอนาถและยังเสียหลักไปชนรถยนต์ที่วิ่งตามมาอีกคันพุ่งตกลงข้างทาง!(คลิป)

วันที่ 5 มกราคม 2561 ช่วงรุ้งเช้าที่ผ่านมา  ร.ต.ท.กานธีรา ชาญพนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน มีรถกระบะชนกระบือ (ควาย) เดินบนถนนก่อนไปชนเกิดเหตุซ้ำซ้อนกันรถยนต์นั่งส่วนบุคคลอีกคัน จนเสียหลักพลิกคว่ำ ตกลงไปข้างทางบริเวณริมถนนตรงข้ามบริษัทแล๊คตาซอย ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว จึงรีบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุ พบกระบือตัวเมียท้องแก่นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางถนน ห่างออกไป200เมตร พบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ป้ายทะเบียน กษ 3691 หมวดจังหวัดขอนแก่น โดยมีนาย โกสินตร์ นิลไสล อายุ 35 ปี อาศัยบ้านเลขที่191/283หมู่ที่17ตำบลขันเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น เป็นคนขับ

และมีรถกระบะอีกคันพลิกคว่ำตกลงไปข้างทาง เป็นรถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแม๊ค สีบรอนทอง ป้ายทะเบียน บน 7830 หมวดจังหวัดเลย โดยมีนายพิทักษ์ ฝายภูเขียว อายุ34ปี อาศัยบ้านเลขที่ 22ห มู่ที่ 17 ตำบลโคกขมิ้น อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามไปยังนายพิทักษ์ ฝายภูเขียว ให้การว่า ตนขับรถกระบะออกมาจากวังสะพุง จะไปทำธุระที่กรุงเทพมหานคร พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณช่วงถนนมืดมาก อยู่ๆได้มีกระบือ เดินออกมาจะข้ามถนน ตนจึงยังไม่ทันได้ระวัง ก่อนพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนทำให้ควายตาย และรถของตนเสียหลักไปชนกับรถที่ขับตามหลังมาอีกคัน ก่อนจะเสียหลักพุ่งตกถนนดังกล่าว

ต่อมา ทางด้าน ร.ต.ท.กานธีรา ชาญพนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งยังไม่พบว่าใครออกมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของกระบือหรือควายตัวดังกล่าว ที่ถูกชนตายในที่เกิดเหตุ ซึ่งจะได้ตามหาตัวเจ้าของกระบือตัวดังกล่าว มาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีที่ปล่อยสัตว์เลี้ยงขึ้นมาเดินบนถนนจนเป็นเหตุอันตรายดังกล่าว พร้อมจะให้ชดใช้ค่าเสียหายให้แก่รถที่เกิดอุบัติเหตุทั้ง 2 คันในครั้งนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]