X

อย่าริเป็นโจรวงจรปิดจับภาพหวังขโมย จยย.สุดท้ายเอาไปไม่ได้ถูก ตร.ไล่ล่า!(คลิป)

ชัยภูมิ – ร้านซ่อมรถผวาวงจรปิดจับภาพโจรแอบมาขโมยรถ จยย.แต่เอารถไปไม่ได้ หลังโชคยังดีที่เจ้าของร้านซ่อมรถ จยย.ดังกล่าวได้ล่ามโซ่ล็อกรถไว้อย่างดี  หัวขโมยรายนี้ได้พยายามเข็นรถออกไปจากหน้าร้านได้ไม่ไกลก่อนเข็นรถมาจอดคืนไว้ที่เดิม ก่อนมีภาพวงจรปิดจับภาพคนร้ายรายนี้ขณะเข้ามาลงมือก่อเหตุไว้ได้ ทางครอบครัวเจ้าของร้านซ่อม รถ จยย.ผวาหวั่นคนร้ายรายนี้กลับมาก่อเหตุซ้ำ และไปสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นได้อีก จึงเข้าแจ้งความให้ จนท.ตร.เร่งติดตามตัวริเป็นหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็วต่อไป!

( 24 มิถุนายน 2565 ) พ.ต.อ.เชษฐา  เชยชุม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ(รักษาราชการแทนผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ) รับแจ้งว่ามีเจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ( จยย.) เข้ามาแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ธีรพันธ  สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ว่ามีขโมยเดินมาจะขโมยรถ จยย.ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เลขที่ 248 หมูที่ 7 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเปิดเป็นร้านซ่อมรถ จยย.พบกับ นายสุพัฒนะ  ทองเพ็ชร อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ จากการสอบถาม ทราบว่าเมื่อกลางดึกของคืนวาน ( 23 มิ.ย.65 ) ที่ผ่านมา ตนเองได้เข้าไปพักผ่อนภายในร้าน  ช่วงเช้าตื่นขึ้นมาพบว่าโซ่ที่ล่ามรถจักรยานยนต์นั้นได้กระจัดกระจายเกลื่อนอยู่บริเวณหน้าร้าน

จึงรีบมาเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดู กระทั่งพบชายอายุประมาณ 15-30 ปี สวมชุดกีฬา มาบริเวณหน้าร้าน ก่อนที่จะเข็นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านฯหลบออกจากมุมกล้องไป แต่เข็นไปไม่ไกล เนื่องจากตนเอง(เจ้าของร้านรับซ่อม จยย.)นั้นได้ใส่กุญแจ และ ล่ามโซ่ไว้อย่างดี กระทั้งผ่านไปไม่นาน ผู้ก่อเหตุขโมยรถ จยย.ไปไม่ได้ จึงเข็ญถอยหลังกลับมาจอดไว้บริเวณดังกล่าวตามเดิม และผ่านไปเกือบ 1 วันทางครอบครัวเจ้าของร้านซ่อม รถ จยย.ดังกล่าวเกิดความไม่สบายใจ และ หวาดระแวง จึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานวันนี้ เพื่อไม่อยากให้คนร้ายรายนี้กลับมาก่อเหตุซ้ำ และไปสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นได้อีก จึงเข้าแจ้งความให้ จนท.ตร.เร่งติดตามตัวริเป็นหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็วต่อไป

ซึ่งล่าสุดด้าน พ.ต.อ.เชษฐา  เชยชุม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ(รักษาราชการแทนผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ) ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุด้วยตนเอง พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธีรพันธ สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ และ ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้รับแจ้งความได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาทำการขยายผล และจะเร่งสืบสวนพร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]