X

อุทาหรณ์พึงระวังปล่อยผู้สูงอายุอยู่บ้านลำพังลื่นจมอ่างห้องน้ำดับสลด!

ชัยภูมิ – ก่อนที่พี่สาวอีกคนที่ยังป่วยเป็นอัมพฤกษ์พอเดินได้บ้าง อยู่บ้านลำพังกับอีกคน จะเดินตามหาน้องสาว วัย 77 ปี รายนี้ว่าหายไปไหนนานเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปดูถึงผงะ พบน้องสูงอายุอีกคนกลายเป็นศพสลดลื่นหัวทิ่มลงไปคาอ่างห้องน้ำในบ้านแล้ว!

เมื่อเวลา 10.51 น.วันที่ 23 มิถุนายน 2565 ร.ต.ท.วริศภา  เมฆสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีคนลื่นล้มในห้องน้ำ จมน้ำในอ่างน้ำเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 65 หมู่ที่ 6 บ้านหัวนา ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 77 ปี สภาพศรีษะจมหน้าคว่ำอยู่ในอ่างน้ำ ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ที่ 6 ตำบลบุ่งคล้า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยังชาวบ้าน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน อายุ 63 ปี เล่าว่า ก่อนที่จะมีคนมาพบศพ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพี่สาวของผู้เสียชีวิตจะเข้าห้องน้ำ ซึ่งพี่สาวป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ แต่ร่างกายยังพอสามารถขยับและเดินไปมาได้ในบ้านได้บ้าง ซึ่งพี่สาวของผู้เสียชีวิตเห็นน้องสาว(ผู้ตาย) หายไปนานจึงไปเปิดประตูน้ำเข้าไปดูก็พบว่าน้องสาวของตนลื่นล้มหัวทิ่มคว่ำหน้าจมน้ำในอ่างอาบน้ำของบ้านเสียชีวิตแล้ว ก่อนที่จะรีบเดินไปบอกตนเองและเพื่อนบ้านช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ด้าน  ร.ต.ท.วริศภา เมฆสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ ในเบื้องต้นทางแพทย์ยังไม่ระบุสาเหตุว่ามาจากอะไร ระบุเพียงว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง และ เสียชีวิตเพราะโรคประจำตัวกำเริบ หรือ เป็นลมหน้าคว่ำลงไปที่อ่างน้ำหรือไม่นั้น ทางแพทย์เวรจะขอนำร่างไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดก่อนอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติรับร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]