X

หัวใจแม่ร่ำไห้แทบสลายลูกชายหนุ่มน้อยวัย 18 ส่งน้องไป ร.ร.แต่กลับไม่ถึงบ้าน!(คลิป)

ชัยภูมิ – ระหว่างขี่ จยย.ขากลับบ้าน เกิดอุบัติเหตุชนรถเก๋งร่างไปติดใต้ท้องรถดับคาที่!

เมื่อเวลา 07.45 น.วันที่ 13 มิ.ย.65 ร.ต.ท.นนทพัทธ์  บุดดี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ( จยย.) ชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านอาหารชุมชนคลองลี่ เส้นทางบ้านคลองลี่เส้นทางมุ่งหน้าไปทางหมู่บ้านโสกตลับ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อสีเขียว กางเกงขายาว ทราบต่อมาชื่อ เป็นเด็กอายุ 18 ปี ชาวตำบลโคกสูง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ร่างติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์เก๋ง สภาพด้านข้างพังยับเยิน กระจกฝั่งคนขับแตกกระจาย ใกล้กันยังพบรถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อัดติดอยู่ท้ายรถเก๋ง สภาพแหลกพังยับเยิน

สอบถามไปยังคนขับรถยนต์เก๋ง อายุ 23 ปี ชาวอำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาชะลอเพื่อที่จะเลี้ยวเข้าซอยที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นตนมองแล้วว่ารถด้านหน้าไม่มีตนจึงทำการเลี้ยวรถ แต่รถจักรยานยนต์ที่ขับตามหลังมาขับชนรถตนอย่างจัง กระทั่งร่างคนขับ จยย.มุดเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่ตนจะลงมาดูและรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยตรวจสอบ

ด้านแม่ของน้อง วัย 18 ปี ผู้เสียชีวิตซึ่งเดินทางมาดูที่เกิดเหตุอยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ปล่อยโฮแทบขาดใจบริเวณจุดเกิดเหตุ และเล่าทั้งน้ำตาว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลูกชายของตนได้ขับรถ จยย.ออกจากบ้านเพื่อที่จะมาส่งน้องไปโรงเรียน(ร.ร.) ซึ่งตนคิดว่าน่าจะเป็นขากลับหลังจากที่ส่งน้องที่ ร.ร.เสร็จแล้ว ลูกชายที่ผู้เสียชีวิตน่าจะกำลังขับรถกลับบ้านก่อนมาเกิดอุบัติเหตุชนกันดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.นนทพัทธ์  บุดดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามข้อมูลพยานแวดล้อม และ จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ที่ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋งมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป และส่วนศพน้องชาย วัย 18 ปี ทางญาติขอรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ซึ่งทาง จนท.ตร.อยากฝากเตือนประชาชนซึ่งสังเกตได้ว่าการเกิดอุบัติเหตุที่มีความรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิตทุกครั้ง จากการขับขี่ รถ จยย.ผู้เสียชีวิต ที่ไม่สวมใส่หมวกนิรภัย หรือหมวกกันน็อคมักเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุแทบทุกราย กว่าคนที่สวมใส่หมวกนิรภัยป้องกันศีรษะ และอยากให้คนที่ขับขี่รถทุกประเภทให้ความสำคัญตระหนักใส่ใจและเป็นอุทาหรณ์เตือนใจในการสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันในการขับขี่รถทุกประเภทตามระเบียบกฏหมายให้มากขึ้นด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]