X

จับภาพหัวขโมยแสบย่องงัดบ้านถึง 3 ครั้งยังลอยนวล! (คลิป)

ชัยภูมิ – ล่าสุดสาว 53 ปี พร้อมยาย 77 ปี วอนช่วยเร่งล่าตัวคนก่อเหตุ หลังถูกย่องงัดบ้านกลางดึกขโมยเงินหายไปอีกกว่า 3 หมื่นบาท หัวขโมยแสบยังหลบหนีไปได้ลอยนวลอีก!

( 22 พ.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางกชมนพรรณ  บุบผาอาจ อายุ 53 ปี ชาวบ้านเลขที่ 245 หมู่ที่ 9 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นเจ้าของปั๊มน้ำมันในหมู่บ้านนาสีนวล มีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดขอร้องต่อสื่อมวลชนให้ช่วย หลังมีโจรเข้ามางัดรื้อค้นขโมยทรัพย์สินมีค่าภายในบ้านตนเองหายไปจำนวนมาก เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา เพื่ออยากให้ช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วอีกทาง หลังมีการเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้แล้ว

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านหลังดังกล่าวพบกับ นางกชมนพรรณ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมา เกิดเหตุมีคนร้ายขับรถเก๋งมาจอดบริเวณข้างบ้าน ก่อนที่จะปีนรั้วเข้ามาบริเวณด้านหลังของบ้านแต่งัดเข้าไม่ได้ ก่อนที่จะเดินมาเข้าบริเวณด้านหน้าของบ้าน ซึ่งมียายนอนอยู่ติดประตู ซึ่งการปิดประตูหน้าบ้าน ตนคิดว่าลูกชายของตนจะแขวนแม่กุญแจไม่ดี ทำให้คนร้ายเข้ามาขโมยสิ่งของและเงินที่อยู่ในกระเป๋าของยายและตาในครั้งนี้ไปได้

ก่อนที่คนร้ายจะเข้าไปรื้อค้นสิ่งของภายในห้อง ซึ่งได้เอากระเป๋าของตาและยายออกไปรื้อดูและได้ขโมยเงินสดพร้อมกับบัตร ATM สมุดเงินฝาก ก่อนที่จะวางกระเป๋าทิ้งไว้คืนให้ดูต่างหน้าบริเวณตู้กับข้าวก่อนหลบหนีไป

ตนจึงอยากให้สื่อช่วยนำเสนอข่าว หลังจากที่ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นหน้าคนร้ายอย่างชัดเจน อีกทั้งบ้านหลังดังกล่าวนี้คนร้ายได้เข้ามาขโมยของอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือและเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้ให้ได้โดยเร็ว ซึ่งหวั่นว่าจะมาก่อเหตุซ้ำอีก และคนในบ้านเสี่ยงเกิดอันตรายตามมาอีกได้

ส่วน นางแพงจันทร์  คิดนอก อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 หมูที่9 ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งยายที่นอนอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ เล่าว่าวันที่เกิดเหตุต้นได้นอนอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้าน และอยู่กับกระเป๋าเงินจากร้านที่ขายของได้ ซึ่งตนนอนหลับสนิทจนไม่รู้สึกตัวว่ามีขโมยเข้ามาในบ้านแต่อย่างใดเลย แต่พอตื่นขึ้นมาในตอนเช้าถึงรู้ว่ามีขโมยเข้าบ้าน เงินของตนและของตาหายที่เก็บไว้ในกระเป๋าหายไปรวมเฉพาะธนบัตรที่นับได้รวมกว่า 23,000 บาท ส่วนเงินเศษอีกราว 7,000 บาท ก่อนที่จะให้ลูกสาวมาเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิดกระทั้งพบมีหัวขโมยเข้ามาขโมยเงินของตนหลบหนีไป

ด้าน ร.ต.อ.ชัยพร  พรหมเสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ หลังทางผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิแล้ว ได้เร่งประสานให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ อีกทั้งยังให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสคนร้ายรายนี้อย่างต่อเนื่องแล้ว เนื่องจากในพื้นที่ดังกล่าวมีการก่อเหตุขโมยเข้าไปขโมยของในพื้นที่ได้รับความเสียหายจำนวนหลายรายแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]