X

สาว 18 ผวาโรคจิตดักทางเปลี่ยวเข้าหมู่บ้านโชว์ช่วยตัวเองต่อหน้าขี่ จยย.ไล่ตาม!(คลิป)

ชัยภูมิ – โชคยังดีรีบขับ จยย.หนีไปเจอชาวบ้านจอดรถอยู่ข้างทางก่อนรีบเข้าไปขอความช่วยเหลือ ก่อนไอ้โรคจิตจะขับรถ จยย.หนีไป วอนสื่อ- จนท.ช่วยเร่งตรวจสอบหวั่นไปก่อเหตุดักฉุดหญิงสาวที่ใช้เส้นทางเปลี่ยวผ่านหมู่บ้านในจุดนี้ได้อีก!

( 17 พ.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น้องเอ (นามสมมุติ) หญิงสาววัย 18 ปี ชาวบ้านห้วยหว้า หมู่ 1 ต.ห้วยบง อ.เมือง.จ.ชัยภูมิ ว่าเกิดเหตุสุดผวาเจอชายโรคจิตขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากตัวเมืองชัยภูมิ ไปตามถนนเส้นทางออกจากบ้านหนองหญ้ารังกา ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ไปตามถนนทางหลวงชนบทประมาณ 4 กิโลเมตร(กม.) เพื่อกลับบ้านที่บ้านห้วยหว้า หมู่ 1 ต.ห้วยบง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ

ได้เห็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี ยืนอยู่ข้างถนนใกล้กับรถจักรยานยนต์ (จยย.) ยี่ห้อฮอนด้า ดีม สีเทาดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียน ที่จอดอยู่ที่เป็นของชายดังกล่าว และกำลังใช้มือข้างขวาช่วยเหลือตัวเอง (สำเร็จความใคร่) แบบไม่อายฟ้าดิน และยังหันหน้ามาช่วยตัวเองโชว์ต่อหน้าตนเองที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา

ก่อนที่จะรีบบิดคันเร่งรถจักรยานยนต์ของเธอผ่านไป แต่ชายโรคจิตดังกล่าว ไม่มีท่าทางตกใจแต่อย่างใด แถมยังได้ขี่รถจักรยานยนต์ขับตามรถ จยย.ของเธอ(สาววัย 18 ปี) มาอีก เธอจึงรีบบิดคันเร่งรถ จยย.หนีไปประมาณ 1 กิโลเมตร ได้เห็นมีชาวบ้านจอดรถ จยย.พ่วงข้างซ่อมรถอยู่ จึงรีบจอดรถ จยย.ขอความช่วยเหลือจากป้าเจ้าของรถ จยย.พ่วงข้างดังกล่าว

ก่อนที่ชายโรคจิต ได้ขี่รถ จยย.ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เธอหวาดผวาตกใจเป็นอย่างมากถึงกลับร้องไห้ และเมื่อตั้งสติได้จึงรีบขี่จักรยานยนต์กลับบ้านไปแจ้งพ่อ แม่ และป้าที่บ้านให้รู้เรื่อง ก่อนที่จะโทรแจ้ง 191 ให้ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ส่ง จนท.ตร.ชุดสายตรวจมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 17 พ.ค.65 ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่พบชายโรคจิตคนดังกล่าวได้หายตัวไปแล้ว

ซึ่ง น้องเอ (นามสุมมุติ) หญิงสาววัย 18 ปี ที่ต้องมาเจอกับโรคจิตครั้งนี้ จึงอยากฝากเตือน ผู้หญิงที่ขี่รถ จยย.ผ่านมาตามถนนเส้นทางผ่านหมู่บ้านหนองหญ้ารังกา ต.โพนทอง ไปเชื่อมเส้นทางหมู่บ้านห้วยหว้า หมู่ 1 ต.ห้วยบง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ให้ช่วยกันระวังตัวในความปลอดภัยของหญิงสาวที่ใช้เส้นทางผ่านจุดนี้ให้มากขึ้นด้วย พร้อมอยากให้มี จนท.ที่เกี่ยวข้องช่วยเข้ามาตรวจสอบว่าชายโรคจิตรายนี้เป็นใครเพื่อจะได้ไม่เกิดเหตุรุนแรงถึงขั้นไปอนาจารหรือข่มขืนหญิงสาวที่ใช้เส้นทางผ่านในจุดนี้  เนื่องจากเป็นเส้นทางค่อนข้างเปลี่ยวในตลอดช่วงกว่า 4-5 กิโลเมตร (กม.)ก่อนจะถึงหมู่บ้าน ซึ่งเกรงว่าชายโรคจิตคนดังกล่าวจะไปก่อเหตุอะไรมากกว่านี้กับหญิงสาวรายอื่นได้อีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]