X

สาว 19 หอบวงจรปิดวอนช่วยล่า 2 หัวขโมยขับกระบะแอบขโมย จยย.หน้าหอพัก!(คลิป)

ชัยภูมิ – ย่านกลางเมืองชัยภูมิ หลังมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มคนร้ายขณะลงมือก่อเหตุไว้ได้บางส่วน คาดเป็นคนอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ตร.เร่งระดมทีมออกไล่ล่าต่อเนื่อง สาว 19 ปี วอนช่วยหากประชาชนพลเมืองดีใครพบเห็นเบาะแสคล้ายคนร้ายหัวขโมยกลุ่มนี้ที่ใช้รถยนต์กระบะก่อเหตุสามารถแจ้งเบาะแสเพิ่มเติมได้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้ให้ได้โดยเร็วและไม่ไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นได้อีก!

( 16 พ.ค.65 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.พุทธชาต  จวบกระโทก อายุ 19 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 7 ต.แก้งสนามนาง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ซึ่งเธอมาพักอาศัยอยู่ที่หอพักศศิธร ริมถนนชัยประสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ และได้นำรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ คาดสติ๊กเกอร์ดำแดง ทะเบียน กง 5502 นครราชสีมา ของตนเองที่เพิ่งซื้อใหม่มาใช้ได้ไม่นานมูลค่ากว่า 50,000 บาท จอดไว้ที่หน้าหอพักดังกล่าว

ได้ถูกคนมาขโมยไปเมื่อช่วงเวลา 21.00 – 22.30 น.ของวันที่ 13 พ.ค.65 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีภาพหลักฐานจากภาพวงจรปิดจับภาพขณะคนร้ายเข้ามาขโมยรถไปได้บางส่วนพร้อมนำเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.หญิงวริศภา  เมฆสุวรรณ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้เบื้องต้นแล้ว เพื่อให้เร่งช่วยติดตามหัวขโมยครั้งนี้ ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะก่อเหตุไว้ได้ ซึ่งเป็นชายวัยรุ่น ที่มีด้วยกันครั้งนี้ไม่น้อยกว่า 2 คน ซึ่งจะมีชายวัยรุ่นสวมหมวกเสื้อยืดสีดำกางเกงขาสั้นทำทีเดินผ่านมาดูลาดเลาที่หน้าหอพักตัวเองที่จอดรถ จยย.ไว้ ก่อนที่จะออกมารีบงัดรถเข็นข้ามถนนมาอีกฝั่ง ก่อนที่จะนำรถ จยย.ตัวเองไปซุกซ่อนใช้ผ้ายางพลาสติกปิดบังไว้เหมือนรถขนของบนหลังท้ายรถยนต์กระบะดังกล่าวที่มีเพื่อนทีมงานหัวขโมยรายนี้อีกคนเตรียมจอดรอไว้ และขับหลบหนีออกจากพื้นที่ไปอย่างรวดเร็วยังหลบหนีไปได้ลอยนวล

จึงอายากให้ทางสื่อมวลชนช่วยตามหาช่วยอีกทาง และอยากให้ประชาชนพลเมืองดีหากใครพบเห็นรถ จยย.คล้ายคันทะเบียนดังกล่าวของเธอที่ถูกขโมยไป ( จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาวดำ คาดสติ๊กเกอร์ดำแดง ทะเบียน กง 5502 นครราชสีมา ) ช่วยแจ้งเบาะแสให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ เพื่อช่วยติดตามหัวขโมยกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเพื่อไม่ให้ไปก่อนเหตุกับใครได้อีก

และล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เร่งจัดชุดออกหาเบะแสแกะรอยจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงทั้งหมด ซึ่งคาดว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นคนอยู่ในพื้นที่ใกล้ย่านหอพักดังกล่าวย่านกลางเมืองชัยภูมิ ซึ่งน่าจะสามารถติดตามจับตัวมาดำเนินคดีได้โดยเร็วไม่ยากในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]